Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

MŨ BẢO HỘ KẾT HỢP CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Mũ bảo hộ kết hợp tích hợp cho công nhân nhiều ngành nghề

Với những người công nhân phải thường xuyên làm việc ngoài trời, nơi có tiếng ồn cao. Họ phải đội mũ bảo vệ đầu, vừa đeo kính bảo vệ mắt, lại phải đeo phone chống ồn. Vì làm việc ngoài trời kính chỉ có thể bảo vệ mắt không thể chống nắng. Bạn phải đeo thêm khẩu trang. Headphone với thiết kế lại không phù hợp với mũ đội đầu. Tất cả những vật dụng này trở thành một sự rờm rà vô tình làm ảnh hưởng đến hoạt động làm việc của các công nhân kĩ sư. Biết được vấn đề này. Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi đem đến cho các bạn sản phẩm mũ bảo hộ kết hợp kính, headphone đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.

mũ bảo hộ kết hợp chất lượng

Thông tin sản phẩm

Màu sắc: Vàng, Cam, Trắng, Đen
Hãng sản xuất: Proguard
Chứng nhận: EN 352 – 3, TCVN 6407 -1998
Chất cấu tạo: HDPE – PP

Công dụng của mũ bảo hộ lao động

Bạn muốn tìm cho mình một chiếc mũ đa năng với chất lượng tuyệt vời như các nước tiên tiến nhưng e ngại quá trình vận chuyển, giá cả hay phí giao hàng. Đừng lo lắng hãy đến với công ty chúng tôi.
-Sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.
– Mũ bảo hộ ngoài chức năng bảo vệ đầu còn kết hợp tai nghe có khả năng chống ồn lên tới 20db. Bảo vệ tai của bạn khỏi tác nhân gây hại.
– Kính gắn ở trước mũ có chức năng chống tia UV, tia điện. Ngoài ra kính còn ngăn bụi bẩn bay vào mặt, cản gió khi làm việc ở ngoài trời.


– Mặc dù kết hợp nhiều bộ phận để trở thành một chiếc mũ đa năng nhưng sản phẩm vẫn có thể đem lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mà không làm mất đi chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm.

Cách thức mua hàng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng. Liên hệ:
Đường dây nóng: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.