Mũ Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy

Mũ Bảo Hộ Điện Lực Mua Ở Đâu Giá Rẻ Chất Lượng Tại Bình Dương

Mũ bảo hộ điện lực là gì?

Các công nhân, kỹ sư ngành điện thường xuyên phải sửa chữa, thi công trên hệ thống cột điện cao. Luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm xung quanh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng. Chính vì thế người lao động cần phải trang bị vật dụng để bảo vệ cơ thể. Và trong đó mũ bảo hộ điện lực có vai trò rất lớn bảo vệ phần đầu khi làm việc.

Mũ bảo hộ điện lực chất lượng

Đặc điểm cần có nón bảo hộ lao động ngành điện lực

Nón bảo hộ lao động dùng trong ngành điện lực mang đến sự an toàn phần đầu cho công nhân. Não là cơ quan cực kì quan trọng, mọi người cần phải trang bị để bảo vệ bản thân mình. Tuy nhiên để có thể mang đến khả năng tốt nhất thì mũ cần có những đặc điểm nhất định.
Có khả năng chống va đập và đâm xuyên: Đây là đặc điểm đầu tiên phải lưu ý khi lựa chọn mua nón bảo hộ. Những va chạm chủ yếu từ những tác động va đập khi té ngã, các vật rơi từ trên đầu. Với những trường hợp như thế, nón bảo hộ phát huy hết khả năng của nó.

Khả năng chống dẫn điện: Những công nhân, kỹ sư làm việc tiếp xúc với nguồn điện. Mũ cần phải làm những chất liệu chống dẫn điện tốt.
Khả nắng chống mưa, chống nắng: Với đặc thù làm việc ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa. Nên đây là một tính chất cần thiết và cần phải có của những chiếc mũ này.

Nón bảo hộ 3m được sử dụng rộng rãi trong ngành điện lực

Mũ bảo hộ điện lực 3m

Nhắc đến nũ bảo hộ là nhắc tới nón bảo hộ 3m. Mũ bảo hộ 3m chịu đựng được lực rất cao, bởi nó được làm từ nhựa ABS. Bên cạnh là thiết kế hiện đại có lót xốp và có lỗ thông khí. Mang đến sự thoải mái cho công nhân khi dùng.

Mua nón bảo hộ điện lực ở đâu giá rẻ, uy tín?

Bảo Hộ Xanh là địa chỉ uy tín cung cấp nón bảo hộ điện lực. Cam kết hoàn tiền 100%, nếu phát hiện mũ bảo hộ của chúng tôi là hàng kém chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, quy trình đặt hàng nhanh chóng. Đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi không gian sử dụng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.