Tin Tức, Bảo Hộ Hô Hấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Và Cấu Tạo Đặc Biệt Ít Người Biết Đến

Mặt nạ phòng độc có tính năng gì?

Mặt nạ phòng độc là một sản phẩm đặc biệt có tính chuyên dụng cao. Thường được sử sụng trong những môi trường làm việc nguy hiểm, chứa nhiều bụi bẩn và khí độc. Những tác nhân ấy ta không thể xem nhẹ. Nó có thể gây ra nhiều bệnh lý cho đường hô hấp, những biến chứng nguy hại đến cơ thể. Vì thế, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người làm việc tránh khỏi các tác nhân gây hại. Chúng ta cần nên trang bị một chiếc mặt nạ để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Trước khi lựa chọn, chúng ta cần phải hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của mặt nạ phòng độc. Điều này giúp chúng ta sử dụng một cách tốt nhất và hạn chế nguy hiểm khi làm việc.

Cấu tạo của mặt nạ phòng độc 3M

1. Vỏ mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc

Phần vỏ được làm từ hai loại chất liệu tốt hỗ trợ bảo hộ đó là nhựa Polycarbonate và Silicon. Hai loại chất liệu này đều có độ kín cao và giúp thoải mái khi đeo. Hạn chế tối thiểu các loại không khí độc hại xâm nhập vào đường hô hấp.

  • Nhựa Poly: độ bền cao, chống chịu va đập mạnh, tính dẻo tốt, chịu nhiệt tốt và cách điện. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm không bị biến dạng.
  • Silicon: có độ mềm, dẻo, tính đàn hồi cao. Khi sử dụng cảm giác rất thoải mái, không gây ra các vết hằn đỏ khi cởi mặt nạ ra.

2. Phin lọc của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc

Phin lọc chứa than hoạt tính, có vai trò quan trọng đó là loại bỏ các loại bụi bẩn, khí độc có thể gây hại cho người lao động. Phin lọc giúp bảo vệ người lao động và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

4. Nguyên lý hoạt động

Mặt nạ phòng độc

Nó được sử dụng một hoặc nhiều phin lọc chứa phần tử hấp phụ như than hoạt tính. Điều này sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn và khí độc từ không khí. Khi không khí đi qua phin lọc, bụi bẩn và khí độc sẽ bị giữ lại. Không khí sạch sẽ đi qua phin lọc và được cung cấp cho người dùng.
Tuổi thọ của phin lọc hóa chất khác nhau phụ thuộc vào từng loại phin và điều kiện môi trường . Khi hộp lọc trở nên bão hòa hoặc hạt tích lũy trong nó bắt đầu hạn chế lưu lượng không khí, chúng ta phải được thay đổi pin lọc mới.

Mặt nạ bảo hộ chất lượng nên mua ở đâu

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp các loại mặt nạ phòng độc chất lượng cao. Tại đây có đầy đủ mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Các sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Không qua trung gian, luôn bảo đảm chất lượng cùng với nguồn gốc sản xuất chính hãng.

Ngoài mặt nạ phòng độc,Bảo hộ xanh còn có đa dạng những trang thiết bị bảo hộ cho người lao động như ủng, găng tay, kính bảo hộ,… Hãy liên hệ ngay đến Bảo Hộ Xanh để được tư vấn về những sản phẩm chất lượng, phù hợp.

Nhận xét đã đóng.