Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Của Nhật Hạn Chế Nguy Hại Sức Khỏe

Mặt nạ phòng độc Nhật có cần thiết không?

Môi trường lao động có khí CO đã trở thành nổi nguy hiểm đối với người lao động. CO là một chất khí không màu, không mùi, không vị, khuếch tán mạnh, không gây kích thích gây ra thiếu oxy ở hệ thần kinh trung ương, đặc biệt nguy hiểm khi người đó lớn tuổi, người có bệnh thiếu máu, người bị suy hô hấp, suy tim đối. Ngộ độc cấp có thể gặp trong các đám cháy lớn và gây tử vong nhanh chóng. Vì vậy việc trang bị mặt nạ phòng độc trong khi lao động là việc hết sức cần thiết. Vì lẽ đó, Bảo hộ xanh cung cấp đến quý khách hàng mặt nạ phòng độc Nhật để bảo vệ hệ hô hấp trong lao động.

Măt nạ phòng độc

Thông tin sản phẩm mặt nạ phòng độc chất lượng

_ Mặt nạ là sản phẩm cao cấp của Nhật Bản, có 2 phin lọc hoạt tính có thể lọc các chất độc hữu cơ và vô cơ dạng thường. Sản phẩm
gọn nhẹ, có dây đeo cao su để phù hợp với kích thước đầu người dùng.

_ Mặt nạ chống độc Nhật có giấy chứng nhận xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng (CQ) từ Nhật

Mặt nạ phòng độc chất lượng

Mặt nạ bảo hộ – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mặt nạ bảo hộ là những thiết bị vô cùng cần thiết cho người lao động khi làm việc . Nhằm đảm bảo cho người lao động luôn được an toàn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hay mua hàng. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh ngay nhé. Mọi chi tiết về mặt nạ bảo hộ khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.