Tin Tức, Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Chính Hãng, Giá Tốt Nhất (2021)

Giải Pháp Chọn Mặt Nạ Phòng Độc Đúng Với Nhu Cầu

Mặt nạ phòng độc là sản phẩm phải sử dụng khi chúng ta làm việc trong môi trường nhiễm độc. Đeo mặt nạ chống khí độc là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất chúng ta có thể làm để tự bảo vệ sức khỏe.

Tuy nhiên, chúng ta phải sử dụng như thế nào mới thực sự mang lại hiệu quả? Sản phẩm nào giúp bảo vệ tối đa bản thân khỏi ảnh hưởng tiêu cực từ hóa chất độc hại?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về cấu tạo, cách sử dụng  mặt nạ phòng độc để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đáp ứng nhu cầu hiện tại:

  • 6 lưu ý quan trọng khi lựa chọn mặt nạ phòng độc.
  • Bộ mặt nạ phòng độc chất lượng tốt đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • 5 bước sử dụng mặt nạ phòng độc.
  • Địa chỉ mua mặt nạ phòng độc uy tín.
Một số mặt nạ phòng độc 3M

6 lưu ý quan trọng khi lựa chọn mặt nạ phòng độc:

Đây là những tiêu chí quan trọng quyết định bộ mặt nạ phòng khí độc phù hợp với nhu cầu. Hãy tham khảo 6 lưu ý sau để tự bảo vệ bản thân tốt hơn.

  • Khả năng lọc chất độc hại, bụi bẩn càng cao, tình trạng kháng khí càng cao. Do đó dễ dẫn đến tình trạng khó thở nếu chúng ta làm việc trong thời gian dài trong môi trường ô nhiễm.
  • Chọn mặt nạ khít với khuôn mặt để hạn chế tối đa khí độc len lõi vào những kẻ hở.
  • Chất liệu tạo nên bộ phận tiếp xúc với mặt phải tuyệt đối an toàn với với da. Do đó, nên chọn sản phẩm được làm bằng cilicone, nhẹ nhàng, mềm mại, lành tính.
  • Van thở phải có kết cấu tốt, được bảo vệ khỏi những tác động lực từ bên ngoài. Tránh xảy ra rạn nứt, nhiễm khí độc trong quá trình sử dụng.
  • Dây đeo dẻo, dai, bền, dễ điều chỉnh chặt với đầu. Ngoài ra chọn chất liệu mềm, co dãn, không để lại vết hằn sau khi sử dụng.

Mặt nạ phòng độc chất lượng tốt đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng:

Chắc hẳn khi tìm kiếm sản phẩm, chúng ta sẽ phải đối mặt với hàng loạt những băn khoăn:

  • Trên thị trường có không ít sản phẩm mặt nạ chống khí độc cùng với nhiều mức giá khác nhau. Tôi gặp không ít khó khăn và bối rối khi lựa chọn?
  • Sản phẩm rẻ liệu có đảm bảo chất lượng tốt? Sản phẩm giá cao hơn có chắc là hàng chính hãng?
  • Sản phẩm nào đảm bảo về cả chất lượng và mức giá phù hợp?

Và hàng loạt các vấn đề cần lưu ý…

Để giải đáp những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn bộ sản phẩm. Hãy xem review dưới đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng và mức giá của sản phẩm.

Review mặt nạ phòng độc 3M 6200:

Bộ mặt nạ phòng độc 3M 6200 kèm pin lọc 6003 bảo vệ tuyệt đối khỏi khí độc, bụi bẩn. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ công ty 3M – Tập đoàn đa công nghệ hàng đầu tại Mỹ. Vậy nên về chất lượng và uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 4 lý do bạn khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm trên:

  • Được sản xuất từ chất liệu cilicone mềm mại, cao cấp giúp chúng ta hoàn toàn thoải mái. Dù làm việc trong khoảng thời gian dài cũng không mang lại cảm giác khó chịu.
  • Chất liệu nhựa chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao như cháy nổ.
  • Sản phẩm rất nhẹ, chỉ với 82g, hạn chế tối đa cảm giác khó chịu khi đeo mặt nạ quá lâu. Bên cạnh đó, quá trình bảo quản đơn giản và sản phẩm có độ bền cao.
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 chính hãng
  • Phin lọc hoạt tính kết hợp màng poly đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, khí độc,…bảo vệ hệ hô hấp trong môi trường nhiễm độc.
Phin lọc 6003 mặt nạ phòng độc 3M 6200 chính hãng

5 bước sử dụng mặt nạ phòng độc 3M

Mặt nạ chống khí độc 3M 6200 rất dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn chỉ với 82g, cấu tạo đơn giản đem lại cảm giác thoải mái, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đối mặt với một số tình huống khẩn cấp như cháy nổ cũng vì đó mà trở nên nhanh hơn.

  • Bước 1: Đầu tiên kiểm tra hệ thống phin lọc hiện tại có bẩn, bị nứt hay rách không. Nếu có nhanh chóng khắc phục, tránh được sai xót hay bất thường trong quá trình sử dụng. Tính năng lọc khí độc hoàn toàn nhờ vào phin lọc, do đó bước này rất quan trọng.
  • Bước 2: Kiểm tra van hít và dây đeo. Phải đảm bảo các bộ phận ở trạng thái bình thường về độ co giãn, bền, dai.
  • Bước 3: Lắp phin lọc vào đúng vị trí van hít. Bước này phải đảm bảo van lọc đúng vị trí để tránh tuyệt đối việc hít phải khí độc.
  • Bước 4: Cho dây qua đầu và điều chỉnh dây chặt. Chú ý không để dây bị lỏng lẻo, có thể rơi ra trong lúc đang hoạt động.
  • Bước 5: Dùng tay đặt lên phần phin lọc để kiểm tra kĩ lưỡng một lần nữa. Đảm bảo về độ khít của mặt nạ chống khí độc, không để khí độc len lỏi vào.
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 kháng thuốc trừ sâu và bụi bẩn

Địa Chỉ Mua Mặt Nạ Phòng Độc 3M Uy Tín?

Bảo Hộ XANH là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng Công ty mong muốn đem lại giá trị thực tế, bảo vệ sức khỏe từng khách hàng. Bộ mặt nạ phòng độc 3M 6200 được công ty nhập khẩu và phân phối tới từng khách hàng Viêt.

Mỗi sản phẩm đều được có tem và đảm bảo tiêu chí đánh giá CO-CQ (bao gồm chứng nhận xuất xứ và chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế). Mỗi mặt nạ phòng độc 3M đều có tem chứng nhận. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi qua trang web Baohoxanh.com.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và xuất xứ rõ ràng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua website hoặc fanpage, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng và đầy đủ.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Bình Luận