Áo Phản Quang, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Phản Quang – Trang Phục Bảo Hộ Đắc Lực Cho NGười Lao Động

ao phan quang 1

Ngày nay, bảo hộ lao động là một vấn đề bức thiết đối với người lao động. Bảo hộ lao động mang lại cho người lao động sự an tâm, sự an toàn khi làm việc. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến người lao động. Chính vì sự không quan tâm đó mà nhiều tai nạn lao động thương tâm đã xảy ra. Gây nên bao nhiêu tiếc nuối và sự đau xót. Do đó, bảo hộ lao động chính là bảo vệ sự sống cho người lao động.

Một trong những đồ bảo hộ lao động ưa chuộng nhất đó chính là áo phản quang. Áo phản quang ngày nay thực hiện những vao trò rất quan trọng. Nó có thể làm cho người lao động cảm thấy an toàn. Đặc biệt là khi làm việc ở những môi trường thiếu ánh sáng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã cung cấp đồ bảo hộ cho người lao động để đảm bảo sự sức khoẻ và sự an toàn. Do đó mà áo phản quang có vai trò vô cùng đặc biệt.

Áo Phản Quang Là Gì?

Áo phản quang là trang phục bảo hộ dành cho người lao động. Nó thường sử dụng người lao động làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng. Áo phản quang ra đời nhờ vào ứng dụng tác dụng của phản xạ ánh sáng. Khi có một nguồn sáng chiếu vào áo phản quang thì sẽ tạo ra một luồng sáng nhất định. Ứng dụng này còn được ứng dụng nhiều vào các lĩnh vực trong đời sống. Từ đó đem lại sự an toàn, tính thẩm mỹ cao cho người lao động.

Áo Phản Quang Có Vai Trò Như Thế Nào?

Áo phản quang có vai trò đảm bảo an toàn cho người lao động. Trong điều kiện làm việc thiếu ánh sáng thì áo phản quang vô cùng cần thiết. Nó giúp cho các phương tiện dễ dàng di chuyển trong đêm tối. Bên cạnh đó, còn giúp các đồng nghiệp có thể nhận ra nhau khi thiếu ánh sáng.

Việc có áo phản quang sẽ làm giảm rủi ro cho người lao động. Khi có nguồn sáng nào chiếu vào thì áo sẽ lập tức phát sáng. Điều này sẽ ra hiệu cho người đang tới gần đi chậm lại để tránh va chạm.

Chính vì thế, loại áo này thường thấy ở các công trường xây dựng, công trình làm đường, … Ngoài ra, nó còn dành cho các phượt thủ, đoàn đua để phát tín hiệu cũng như bảo vệ bản thân.

Các Kiểu Áo Phản Quang Thường Gặp

Áo Kiểu Ghile

Loại này thường được thiết kế cứng cáp, chắc chắn. Phù hợp cho tất cả các ngành nghề. Thường được sử dụng nhiều cho kỹ sư công trình, kỹ thuật viên.

ao phan quang 2

Áo Kiểu Lưới

Một loại áo được thiết kế gọn, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Được thiết kế theo dạng áo ghile nhưng dễ dàng để mang theo hơn.

ao phan quang 3

Áo Kiểu Chữ H

Loại áo nhỏ nhắn nhưng tinh tế, tiện lợi. Áo này có tính phản xạ ánh sáng cao. Thường được các công nhân và các phượt thủ sử dụng. Dây áo được thiết kế chắc chắn, bền bỉ.

ao phan quang 4

Áo Mưa

Loại áo được thiết kế thoáng khí, không gây cảm giác bí bách. Nhằm giúp cho người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết bất lợi. Bên cạnh đó, giúp cho người lao động đảm bảo được sức khoẻ trong khi lao động.

ao phan quang 5

Cách Bảo Quản Áo Phản Quang

  • Không nên giặt áo với nước nóng. Vì khi giặt với nước nóng sẽ làm cho vải giãn nỡ, không giữ được độ bền ban đầu. Khi giặt có thêm vào một chút muối để có thể loại bỏ nhanh các vết vẩn, mồ hôi.
  • Không nên sử dụng chất tẩy quá nhiều. Điều này sẽ làm cho vải bị mòn, dễ bị bong tróc và nhanh phai màu.
  • Không nên phơi quá lâu trước ánh nắng mặt trời khi áo đã khô để đảm bảo độ bền.
  • Khi ủi áo, không nên để nhiệt độ quá cao. Không nên đặt bàn ủi trực tiếp lên các dải phản quang để tránh bong tróc.

Nên Mua Áo Phản Quang Ở Đâu?

Nhận thấy được tầm quan trọng của áo phản quang. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất loại áo này. Tuy nhiên khách hàng phải đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn. Không biết sản phẩm có đáp ứng được những tiêu chí được đưa ra hay không? hoặc có đảm bảo được chất lượng hay không?

Bảo Hộ Xanh chuyên sản xuất, bán buôn và bán lẻ bảo hộ lao động. Với sứ mệnh “làm cho cuộc sống an toàn hơn”. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và vừa đảm bảo về giá cả. Là một địa điểm mà khách hàng có thể tin tưởng và đồng hành lâu dài.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua zalo / đường dây nóng để được tư vấn. Các bạn có thể tham khảo mẫu ở đây trước nhé.

Bình Luận