Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Hồ Quang Điện Chất Lượng Cao Tại Tp.HCM

Mặt nạ hàn hồ quang– vì sao ta lại dùng mặt nạ hồ quang điện?

Mặt nạ hồ quang điện có nhiều ưu điểm cho các người thợ. Làm việc tiếp xúc với  ngọn lửa hồ quang điện.Mặt nạ hàn hồ quang điện là phương pháp được sử dụng nhiều và rộng rãi hiện nay. Khi hàn hồ quang điện có nhiều các yếu tố gây hại cho người thợ. Như khói hàn, bức xạ , nhiệt độ của ngọn lửa hồ quang , giật điện ,bỏng do kim loại nóng chảy bắn tóe…Vì thế các bạn tìm cho mình một đồ bảo hộ mặt nạ hồ quang điện an toàn cho sức khỏe .

Mặt nạ hàn hồ quang điện

Công dụng và đặc điểm của mặt nạ hàn điện

Ngọn lửa hồ quang khi hàn quang tay có bức xạ rất mạn. Chỉ cần tiếp xúc với chúng một thời gian ngắn. Sẽ làm tổn thương cho da mình gây cảm giác khó chịu. Dẫn đến ảnh hưởng cho sức khỏe và hiệu quả làm việc của người thợ hàn. Mặt nạ hồ quang điện giúp bảo vệ mắt. Và da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sang hồ quang. Sử dụng mặt nạ hồ quang điện là sự lựa chọn tốt của bạn khi sử dụng. Đồ bảo hộ lao động mặt nạ hồ quang điện hiệu quả trong công việc nhằm giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bạn.

Mặt nạ hàn điện tốt

Mặt nạ hồ quang điện được sản xuất từ Đài Loan, chứng nhận ANSI Z87.1.TCVN, thích hợp trong môi trường hồ quang điện , chống bụi, chống tia lữa. Thiết da nên rất nhẹ , nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mua sản phẩm măt nạ bảo hộ lao động ở đâu sẽ uy tín và chất lượng nhất?

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng bảo hộ lao động là sản phẩm tốt chất lượng và uy tính đối với khách hàng là trên hết. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết với các bạn sản phẩm chính hãng không phải hàng nhái,.. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dung. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm thích hợp khi bạn sử dụng trong các môi trường làm việc.

Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ qua đường dây nóng Hotline:0936 852 898 hoặc truy cập vào website:www.baohoxanh.com

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.