Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Đội Đầu Tiện Dụng Dành cho Người Thợ Hàn

Nhất là những người luôn làm việc gắn liền với việc hàn sắt, nhôm. Những tia lửa này cực kì gây nguy hại cho đôi mắt nếu như bạn không biết cách bảo vệ. Vậy thì bạn hãy nên sở hữu ngay mặt nạ hàn đội đầu, cầm tay ngay. Ngày nay con người càng có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình. Và luôn đảm bảo rằng sức khỏe luôn tốt. Đặc biệt là đôi mắt của bạn, mắt bạn thường xuyên phải tiếp xúc với nhưng tác nhân gây bệnh về mắt.

Mặt nạ hàn đội đầu điều gì khiến bạn phải sở hữu ngay.

Mặt nạ hàn được sử dụng thích hợp cho những ai làm việc trong các hầm mỏ, cắt gọt kim loại và các chi tiết máy công nghiệp.

Chúng có tác dụng che chắn khuôn mặt của bạn trong khi làm việc, đặc biệt là đôi mắt tránh khỏi những tia hồ quang cực nguy hiểm phát ra từ việc hàn gắn kim loại.

Mặt nạ hàn giúp ngăn cản khói hàn bốc lên rất độc hại.

Điểm khác biệt giữa mặt nạ hàn đội đầu và mặt nạ hàn đó là bạn có thể di chuyển ra xa hoặc để gần tùy theo mong muốn và nhu cầu. Về khoảng cách, kích thước, tầm nhìn một cách tiện lợi cho việc hàn gắn kim loại. Mà không gây khó khăn trong việc giữ một vị trí cố định.

Mặt nạ hàn đội đầu chất lượng

Đặc trưng duy nhất chỉ có ở mặt nạ hàn cầm tay giá rẻ Blue Eagle

Được thiết kế một cách gọn nhẹ, vừa tầm tay, tạo cho người cầm thoải mái nhất có thể

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ chất liệu Polypropylene shell có độ dẻo dai rất cao. Và sự bền bỉ cùng với lớp kính hàn ở giữa, giúp bạn có thể quan sát rõ khi làm việc.

Tay cầm của mặt nạ hàn được thiết kế một cách chắc chắn. Mặt nạ hàn có độ che phủ cao, chịu được nhiệt độ rất tốt. Bảo vệ gương mặt bạn tránh những tác nhân nguy hiểm.

Đặc biệt là chống được nhiều sự va đạp mạnh.

Mặt nạ hàn cầm tay giá rẻ

Bạn phải mua mặt nạ hàn chất lượng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, và bạn không biết phải lựa chọn nơi nào. Đừng quá lo lắng, Chúng tôi – công ty BẢO HỘ XANH luôn đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng. Và đặt lợi ích khách  hàng lên trên hết. Sản phẩm chúng tôi mang lại luôn đặt lên trên hết đó là CHẤT LƯỢNG. Vì hơn ai hết chúng tôi mong muốn đem lại những dòng sản phẩm bảo vệ tốt sức khỏe cho người lao động.

Nhận xét đã đóng.