Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Trùm Đầu Chất Lượng Cao Tại Tp.HCM

 Mặt nạ phòng độc trùm đầu tại sao nên sử dụng

Hiện nay  trong môi trường làm việc với khí độc thuộc các ngành khai thác chất ,mỏ,hóa chất… Là 1 trong nhiều ngành cần đến thiết bị bảo hộ lao động. Các doanh nghiệp trang bị cho nhân viên đồ bảo hộ lao động chất lượng nhất. Để đảm bảo chất lượng sự an toàn cho nhân viên mình. Vì vậy công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh và cung cấp các thiết bị đồ bảo hộ lao động cao cấp.  Mặt nạ phòng độc trùm đầu chất lượng cho người dung.

Những người làm trong các nhà máy thường xuyên tiết xúc với các hoá chất khí đọc hại. Ngây ảnh hưởng tới sức khoẻ cho bản thân. và để lại di chứng xấu sau nay. Vì vậy người thường trang bị cho công nhân khi làm việc mặt nạ để bảo vệ nhân viên trog công ty.

Mặt Nạ Phòng Độc  Trùm Đầu

Công dụng và đặc tính của mặt nạ phòng khí độc trùm đầu

Mặt nạ chống độc được sản xuất từ Đài Loan được chứng nhận : ANSI Z87.1, TCVN, chất cấu tạo :PVC, polycacbonat. Đặc trưng của mặt nạ trùm đầu có thiết kế trùm kín đầu, tấm kính đạt tiêu chuẩn  ANSI Z87.1

Khi chúng ta làm việc trong môi trường tiếp xúc đến những bụi bẩn, vi khuẩn,và khí có chứa chất độc hại. Mặt nạ phòng độc sẽ có công dụng tốt  giúp cho các bạn làm việc tốt hơn. Mặt nạ phòn khí độc trùm đầu có khả năng chống trầy sước tốt. Hệ thống có cung cấp không khí có thể tùy chỉnh .
Mặt nạ phòng độc

Mặt Nạ Phòng Độc  Trùm Đầu

Mua sản phẩm mặt nạ chống độc trùm đầu ở đâu sẽ chất lượng uy tính nhất?

Công ty chuyên cung cấp các loại  đồ bảo hộ lao động: đồ bảo hộ lao động,mặt nạ phòng độc…Công ty Bảo Hộ Xanh luôn luôn đặt sự chất lượng an toàn và uy tín lên hàng đầu. Sản phẩm mặt nạ phòng độc trùm đầu tại tp.HCM. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được thư vấn và tìm hiểu sản phẩm này. Và các mặt hàng bảo hộ  khác tại công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua Hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào website: www.baohoxanh.com để biết them thong tin chi tiết.

Nguồn:baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.