Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Đội Đầu Uy Tín Tại Quận Thủ Đức

Mặt nạ hàn điện là gì?

Mặt nạ hàn điện là một trong những dòng kính bảo hộ dùng để bảo hộ cho người thợi hàn khi làm việc. Đối với những người lao động làm trong ngành hàn kim loại. Việc quan trọng nhất là phải trang bị cho mình thiết bị bảo vệ an toàn cho mặt và mắt.

Thiết bị này có tác dụng bảo vệ mắt của bạn khỏi những tia tử ngoại nguy hiểm, và bảo vệ mặt khỏi bị những tia lửa bắn khi hàn. Đồng thời giúp bảo vệ mắt và da khỏi hiện tượng hồ quang điện. Bởi dưới sự tác động của hồ quang điện, có thể dẫn đến mắt bị mờ và da bị tổn thương. Ngoài ra, bụi sinh ra khi hàn kim loại cũng đặc biệt nguy hiểm cho đường hô hấp. Vì vậy, mặt nạ hàn còn giúp người lao động tránh tiếp xúc trực tiếp với bụi và khí sinh ra từ việc hàn.

Đặc điểm và công dụng của mặt nạ hàn đội đầu

mặt nạ hàn điện đội đầu

Đặc điểm của mặt nạ hàn đội đầu

Mặt nạ hàn đội đầu là một trong hai kiểu mặt nạ phổ biến của mặt nạ hàn. Chúng thường được sản xuất từ chất liệu đó là nhựa Polypropylene shell. Nên rất bền và dẻo, và đặc biệt là có thể chịu được nhiệt độ cao. Mặt nạ hàn thường có 3 phần chính: phần kính bảo vệ, phần vỏ và phần đeo. Lớp kính có chức năng loại bỏ tính nguy hiểm của các loại ánh sáng có hại cho mắt từ các tia lửa điện. Phần vỏ có tác dụng che chắn tránh cho các tác nhân gây hại tiếp xúc trực tiếp với mặt và mắt. Đồng thời chúng còn có tác dụng chống va đập. Phần dây đeo có tác dụng giúp cố định mặt nạ trên mặt, tránh sự xê dịch ảnh hưởng tới công việc.

Công dụng của mặt nạ hàn điện trùm đầu

Mặt nạ hàn đội đầu thường được sử dụng cho những công việc tiếp xúc nhiều với tia lửa điện. Có tính nguy hiểm cao. Đồng thời đòi hỏi người thợ hàn phải sử dụng cả hai tay. Mặt nạ hàn đội đầu ngoài khả năng bảo vệ phần mặt phía trước khỏi tác động của yếu tố gây hại. Như tia lửa điện, mảnh kim loại nhỏ văng vào mặt hay mắt. Chúng còn có khả năng bảo vệ phần đầu phía sau. Giúp chống các tác nhân cơ học như bị va đập hay vật nặng rơi trúng đầu. Loại mặt nạ này tiện dụng hơn hẳn loại cầm tay. Nên tạo sự thuận lợi trong khi làm việc. Tuy nhiên, thiết kế của chúng thường khá to. Dễ gây khó khăn trong khi vận động.

Địa điểm mua mặt nạ hàn điện giá rẻ uy tín

Bảo Hộ Xanh là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Chúng tôi tự tin rằng sẽ không làm khách hàng phải thất vọng với chất lượng của sản phẩm. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tâm nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc mặt nạ hàn bảo hộ. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm nhé!

Nhận xét đã đóng.