Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Chất Lượng Cao, Bảo Vệ Khỏi Tia Lửa Khi Làm

Mặt nạ hàn điện là gì?

Nghề hàn là nghề mà người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với các tia lửa vô cùng hại cho mắt vì thế rất cần đến sự bảo vệ từ các loại mặt nạ hàn điện. Mặt nạ hàn là thiết bị bảo hộ cho mắt ngăn chặn mọi tai nạn có thể xảy ra cho vùng mắt và mặt.

Mặt nạ hàn điện

Mặt nạ hàn  thường có hai loại là mặt nạ cầm tay và mặt nạ hàn chùm đầu. Tùy theo công việc mà bạn nên lựa chọn loại mặt nạ cho phù hợp với mình nhất.

Đặc điểm của mặt nạ hàn điện tử:

Mặt nạ có nhiều loại, loại truyền thống được sử dụng nhiều với giá thành rẻ hơn. Mặt nạ hàn truyền thống chỉ có tính năng bảo vệ mắt và mặt tránh những tia lửa. Sẽ rất khó cho những người mới sử dụng. Khi đang hàn có thể bị cụp xuống làm cho không đúng mối hàn và mối hàn không đẹp.

Ưu và nhược điện của mặt nạ điện:

Ưu điểm: được thiết kế bằng loại kính đặc biệt có khả năng ngăn chặn các tia lưa điện, các loại mảnh vỡ trong quá trình làm việc bắn vào gây tổn thương cho mắt.

Mặt nạ hàn điện tử


Nhược điểm: Khá to và cồng kềnh gây cảm giác không thoải mái khi làm việc.

Mua mặt nạ hàn trùm đầu, uy tín và chất lượng ở đâu?

Mặt nạ hàn trùm đầu

Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động uy tín chất lượng chuyên cung cấp cac loai kính bảo hộ và mặt nạ hàn chất lượng trên toàn quốc. Được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Công ty cam kết sản phẩm đươc bán với  giá rẻ nhất trên thị trường.

Nhận xét đã đóng.