Mặt Nạ Hàn, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Mặt Nạ Bảo Hộ

Mặt nạ hàn cầm tay Blue Eagle 632P chất lượng tại tp.HCM

Mặt nạ hàn quan trọng như thế nào?

Mặt nạ hàn là sản phẩm che hoàn toàn khuôn mặt của người sử dụng để bảo vệ khuôn mặt tránh các va chạm hay tiếp xúc với những vật thể, khói bụi, tia lửa,.. gây nguy hiểm cho khuôn mặt trong khi làm việc. Qua quá trình cải tiến về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm đã được nâng cấp mới với nhiều tính năng tối ưu. Đặc biệt là tính thuận tiện. Có thể cầm tay, dễ dàng sử dụng. Không cần đội đầu, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Đặc biệt là những người hay ra mồ hôi nhiều.


mặt nạ hàn cầm tay blue eagle 6329

Đặc trưng của mặt nạ hàn cầm tay Blue Eagle 632P

Là mặt nạ cầm tay nên sản phầm 632P được thiết kê cấu tạo gọn nhẹ. Tay nằm vừa tay nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu Polypropylene shell nên có độ dẻo dai, bền bỉ, khả năng chịu nhiệt cao, va chạm mạnh,.. Và đặc biệt là bảo vệ mắt khỏi các tia hồ quang, tia lửa. Mặt nạ cầm tay Blue Eagle 632P rất phù hợp cho người lao động trong lĩnh vực hầm mỏ, khai khoáng, cắt hàn. Sản phẩm đạt chứng nhận CE ENI 175 ANSI Z87 CSAZ83.3.


mặt nạ hàn cầm tay BE632p bảo hộ

Nên mua mặt nạ cầm tay Blue Eagle 632P ở đâu?

Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh chúng tôi. Địa chỉ tư vấn và cung cấp cho các bạn những sản phẩm bảo hộ hàn chất lượng nhất. Và không thể thiếu những vật dụng bảo hộ lao động cao cấp nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ:

SĐT: 0936 852 898

Website: www.baohoxanh.com

Hân hạnh được phục vụ !

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.