Tin Tức

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động An Toàn Giá Rẻ Tại Đồng Nai

Mặt nạ bảo hộ lao động tốt

mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ bảo hộ lao động cho người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp khi môi trường không khí làm việc bị ô nhiễm. Một số bệnh người lao động thường bị mắc phải là các bệnh về hô hấp. Tim mạch, tiêu hóa, mắt, bệnh ngoài da và một số hiện tượng ngộ độc CO, SO2, chì…Vì vậy biện pháp cá nhân mà người lao động cần tuân thủ khi làm việc là đeo khẩu trang ngăn bụi. Nơi làm việc có nồng độ bụi cao và khí độc thì phải sử dụng  mặt nạ bảo hộ. Để tránh thấp nhất những ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Tác dụng của mặt nạ phòng độc

Các loại mặt nạ phòng độc được người ta thường sử dụng chủ yếu nhờ vào khả năng lọc chống độc của mặt nạ. Mặt nạ bảo hộ  được tạo ra bằng một công cụ chế tạo bằng chất liệu lọc kháng độc xếp thành nhiều tầng. Trong đó lớp lọc có các lớp lọc khói độc là những chất độc.

mặt nạ phòng độc

Trong các các loại mặt nạ phòng độc đều có than hoạt tính. Để hấp thụ các chất độc ở dạng hơi hoặc dạng khí trong không khí. Để đảm bảo tính phòng độc của than hoạt tính. Trước tiên người ta cho ngâm than hoạt tính vào các dung dịch có chứa các oxit đồng, bạc, crom với lượng rất nhỏ. Do tác dụng cảu các chất  xúc tác của các oxit bạc, đồng… các chất độc bị phân giải thành các chất không còn độc. Khi các chất độc bị lọc qua các lớp lọc này. Hoàn toàn bị hấp thụ và tiêu độc. Cũng không ngừng cung cấp oxI cho sự hô hấp của con người.

Mua mặt nạ giá tốt ở Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh cung cấp các sản phẩm bảo hộ giá tốt. Đặc biệt các mặt hàng bảo hộ mắt mặt hoàn toàn chất lượng cao. Hãy yên tâm khi mua sắm ở chúng tôi. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay săn phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.