Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ Chất Lượng – Giá Rẻ Tại Nghệ An

Găng tay bảo hộ bảo vệ tay khi lái xe

Găng tay bảo hộ là trang bị không thể thiếu. Thứ nhất, khi bạn di chuyển bằng xe máy, moto. Việc giữ tay ga trong một thời gian dài có thể khiến các ngón tay và bàn tay của bạn bị thương tổn. Gây ra đau nhứt, tê tay. Nếu bạn dịch chuyển trên một quãng đường xa không ngừng nghỉ. Đôi tay không được bảo hộ có thể khiến bạn mệt mỏi. Lạc tay lái và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.

Thứ hai, nắng nóng, thời tiết có thể tác động lên sức khỏe của bạn. Khi lái xe ở một tốc độ nhất định, đôi tay bạn sẽ bị lạnh cóng vì gió, ngay cả khi mùa hè. Một đôi găng tay chống lạnh sẽ giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển.

Thứ ba, chẳng may tai nạn xảy ra, theo bản năng chúng ta sẽ tìm một điểm tựa để chống đỡ. Lúc này, đôi bàn tay sẽ chống xuống mặt đường. Nếu được bảo hộ bằng găng tay, lớp vải mềm bọc da cao cấp bên ngoài. Sẽ giúp giảm một phần chấn thương lên bàn tay, cổ tay, cánh tay.

găng tay bao hộ

Găng tay chống lạnh siêu chất: đẹp, bền

Thấy được tầm quan trọng của găng tay bảo vệ khi đi xe máy. Các nhà sản xuất không ngừng tung ra thị trường những đôi găng chất lượng. Nhưng ngoài chất lượng, mẫu mã và độ bền cũng được chú trọng không kém. Một đôi găng bền, có dây đai giữ chặt cổ tay và xương ống tay sẽ bảo vệ tay của bạn khỏi cả sự va chạm và mài xước.

Bạn đã trang bị nón bảo hộ đầu, khẩu trang che mặt, áo khoác che thân. Thì tại sao không trang bị cho mình một đôi găng chất lượng để bảo vệ đôi bàn tay đang cầm lái-cầm cả tính mạng của mình?

găng tay xe máy

 Bảo Hộ Xanh đang cung cấp mẫu găng tay lao động giá cả hợp lý

Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang cung cấp mẫu găng tay chống lạnh chuyên dành cho biker. Dân phượt chất lượng cao, với màu đen siêu chất với mức giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.