Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Bảo Hộ, Mặt Nạ Hàn

Mặt nạ bảo hộ hàn hồ quang cao cấp tại Bình Định

Mặt nạ bảo hộ hàn hồ quang điện chất lượng cao

Các  công trường xây dựng, xí nghiệp khai thác quặng sắt hay nhà máy sản xuất sắt thường rất nguy hiểm. Do thường xuyên phải tiếp xúc với tia điện hay tia lửa… Dù nhỏ nhưng trong thời gian dài thì rất nguy hiểm tới da. Cũng như đường hô hấp nếu không có đồ bảo hộ lao động. Công việc hàn kim loại đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận vì thế doanh nghiệp trang bị cho thợ hàn những thiết bị để làm việc. Mặt nạ bảo hộ trùm đầu hàn hồ quang là 1 trong những thiết bị thường được dùng nhất.

Mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ chống độc đặc trưng và thiết kế của nó

Sản phẩm  được thiết kế như tấm áo trùm kín đầu đến vai. Có chức năng chống lại cái tia lửa, tia điện khi thực hiện các công việc hàn.
Được làm từ da nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng, thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.
Mặt nạ bảo hộ  đảm bảo an toàn cho người dùng trong môi trường hồ quang điện.

Mặt nạ chống độc

Địa chỉ cung cấp mặt nạ phòng độc tin cậy

Các doanh nghiệp có nhu cầu về các thiết bị bảo hộ đường hô hấp thì hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty chúng tôi. Bảo Hộ Xanh chúng tôi theo số: 0936 852 898 hoặc truy cập trang web: www.baohoxanh.com. Bảo Hộ Xanh với nhiều năm trong kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ. Cũng như các trang bị bảo hộ khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mong muốn được đêm đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của quý khách.

Nhận xét đã đóng.