Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Tại TP.HCM

Kính mắt bảo hộ là một sản phẩm không thể thiếu trong lao động. Với chức năng giúp mắt tránh được những tác động bên ngoài như bụi ,cát ,ánh nắng mặt trời ,…. Để chọn cho mình một chiếc kính vừa tốt, chất lượng lại phù hợp với túi tiền là vấn đề được ưu tiên.

Để giải quyết vấn đề đó Bảo Hộ Xanh thường xuyên cung cấp với đa dạng các mặt hàng uy tín,xuất xứ rõ ràng , giá cả tốt để mọi người có thể tùy ý lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Dưới đây là các mặt hàng bán chạy tại cửa hàng.

KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG ELVEX-SPHEREX SG 32A MỸ

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động Mỹ
Màu: Vàng đen

Hãng: Elvex-Spherex

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Châu Âu

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Đặc trưng: Kính bảo hộ lao động Elvex-Spherex SG 32A Mỹ có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính  đạt tiêu chuẩn Châu Âu

MẮT KÍNH BẢO VỆ MẮT SPERIAN A904 TRÁNG BẠC

mắt Kính bảo hộ
Màu: Trắng bạc đen

Hãng: Sperian

Chứng nhận: TCVN 3579- 81, CE EN166,  ANSI Z87

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Đặc trưng: Kính bảo vệ mắt Sperian A904 tráng bạc Pháp có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính được phủ tráng bạc đạt TCVN 3579- 81, CE EN166,  ANSI Z87 thiết kế thời trang

Công dụng và đặc tính:

– Kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư ,bảo trì viên , nhân viên kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân…

– Kính bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống va đập, chống tĩnh điện.

– Màu kính trong suốt, tránh bị lóa mắt, giúp nhìn rõ các vật xung quanh. Ngoài ra kính bảo hộ còn giúp chống loá, hấp thụ tia cực tím. Bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng dị vật và các vật lạ…

– Kính với thiết kế tạo góc nhìn toàn cảnh tối đa không bị giới hạn cho người sử dụng , tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

Hãy đặt hàng tại Bảo Hộ Xanh

Chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm trong ngành hàng đồ bảo hộ tự tin là nhà cung cấp uy tín. Mọi mặt hàng bảo hộ đều có mặt tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Hãy liên hệ sớm nhất để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất. Những mức giá ưu đãi nhất sẽ được trao đến bạn.

Nhận xét đã đóng.