Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động 3m Virtua V4 Chất Lượng Cao

Mắt kính bảo hộ lao động 3m virtua V4 Có đặc điểm gì?

Trong quá trình lao động sản xuất. Chúng ta không thể phòng ngừa hết những nguy cơ làm hại cho mắt, bụi bẩn, hóa chất có thể ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí gây mù lòa. Mắt kính bảo hộ lao động chuyên nghiệp có thể phòng ngừa những nguy hại trên. Đảm bảo tính an toàn mắt cho người lao động.

kính bảo hộ lao động được thiết kế trong suốt đảm bảo tầm nhìn cao nhất. Gọng kính chắc chắn có tính đàn hồi, có thể điều chỉnh thích hợp cho khuôn mặt người dùng.

Kính an toàn mắt Virtua V4 Mỹ có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện.

Kiểu dáng đơn giản, không bị giới hạn tầm nhìn, khung được làm từ nhựa chịu được tác động mạnh.

Mắt kính với thiết kế tạo thêm góc nhìn cho người sử dụng, nhẹ hơn kính thủy tinh giúp người sử dụng có được cảm giác thoái mái tối ưu trong khoảng thời gian dài.

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động 3m Virtua V4
Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động 3m Virtua V4 Chất Lượng Cao

Công dụng của kính an toàn mắt là:

Kính bảo hộ lao động Virtua V4có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện an toàn.

Thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, ….Đặc biệt có thể sử dụng được trong cuộc sống hằng ngày, làm kính đi đường, chắn gió, bụi,…

Ngoài ra, kính có khả năng chống tia cực tím, chống lóa, thiết kế góc nhìn không bị giới hạn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nơi cung cấp mắt kính bảo hộ giá hợp lý ở đâu?

Bảo hộ xanh là công ty hàng đầu về phân phối sản phẩm bảo hộ lao động, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt, và những dịch vụ đáp ứng nhu cầu từng khách hàng.

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động 3m Virtua V4

Nhận xét đã đóng.