Lưới Bảo Hộ Lao Động, An Toàn Trên Cao

Lưới Che Nắng Che Bụi Điều Chỉnh Độ Dày Cao Cấp Tại Bình Dương

Lưới che nắng che bụi có vai trò quan trọng như thế nào trong đời sống?

Lưới che nắng che bụi được sử dụng khá nhiều trong công trình, nông nghiệp và cả trong các hộ gia đình. Với chất liệu mỏng nhẹ cấu tạo từ sợi dù PP bền chắc và không thấm nước. Lưới bảo hộ lao động được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và trong nhiều tình huống khác nhau như: trồng cây, chắn gió bụi, che nắng, mưa. Với tình hình ngày càng ô nhiễm hiện nay, việc sở hữu cho mình lưới bảo hộ là cực kì hiệu quả.
Hôm nay, các bạn có thể xem qua sản phâm lưới bảo hộ lao động của chúng tôi. Là sản phẩm đa dụng có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như các nơi có công trình xây dựng. Hay thậm chí là bên trong nhà ở của bạn.
lưới che nắng bụi

2. Thông tin về lưới chắn bụi cao cấp – Mã sản phẩm: ATC0043

Mã sản phẩm: ATC0043
Xuất xứ: tại Việt Nam
Màu sắc: Đen
Chất liệu: Làm từ sợi PP. Hoàn toàn tự nhiên và không qua bất kì giai đoạn tái chế nào. Cũng như được may chắc chắn với các sợi lưới đan xen khít vào nhau.

Đặc trưng và công dụng

Lưới bảo hộ với sợi PP được đan dày dặn và đều khít. Lưới bảo hộ lao động có thể đảm bảo được độ che phủ lên từ 50-60%. Ngoài ra, sợi lưới được cấu tạo không thấm nước có thể che mưa che bụi che nắng đều được. Để điều chỉnh độ dày mỏng, khách hàng có thể phủ thành nhiều lớp hoặc 1 lớp tùy vào nhu cầu sử dụng.

Đảm bảo an toàn về khói bụi cho người sử dụng hay mọi người xung quanh.

Được biết đến là sản phẩm dùng để che chắn các khói bụi, các chất độc hại.

Cũng như khả năng chống nóng hiệu quả. Được sử dụng nhiều vào những ngày có thời tiết oi bức. Làm giảm đi độ nắng gắt của mặt trời. Cũng như có thể bảo quản các vật liệu xây dựng không bị hư mòn vào những ngày mưa lớn hay có gió to.

3.Mua lưới an toàn ở đâu với giá cả hợp lí

Lưới bảo hộ an toàn có thể chịu được nắng bụi liên tục trong khoảng thời gian khá dài mà không bị gãy giòn, mục rách như các loại lưới kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt, với giá thành rẻ, lưới bảo hộ phù hợp với mọi khách hàng. Nêu bạn muốn sở hữu một sản phẩm cao cấp với giá bán hợp lí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Sản phẩm rất dễ dùng cũng như dễ dàng trong việc bảo quản.

Lưu ý: Không nên để lưới ở những nơi gần vật nhọn. Vì có thể làm rách lưới và giảm hiệu quả bảo hộ của lưới đem lại.

Nhận xét đã đóng.