Lưới An Toàn, Tin Tức

Lưới An Toàn Xây Dựng Bảo Vệ Người Lao Động Tại Hà Nội

Lưới an toàn xây dựng – bảo hộ trên cao

Lưới an toàn xây dựng đang dần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngày nay các công trình thi công ngày càng nhiều giữa các khu dân cư đông đúc. Thi công thì không tránh khỏi rơi vã hồ vữa, gạch, xi măng … Chúng gây nguy hiểm đến những người đi đường. Việc này đòi hỏi một vật dụng có thể che ở phía dưới. Để đảm bảo sự an toàn cho người lao động cũng như những người dân sinh sông xung quanh . Vì thế lưới an toàn công trình ra đời.

Lưới An Toàn Xây Dựng
Lưới An Toàn Xây Dựng Bảo Vệ Người Lao Động Tại Hà Nội

Công dụng và đặc tính của lưới an toàn công trình

Lưới bảo vệ an toàn trong xây dựng dùng để che chắn. Đem lại an toàn khi lao động, với khả năng chịu lực cao. Lưới an toàn xây dựng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho công nhân làm việc trên cao. Giúp ngăn cản các vật lạ rơi từ trên cao xuống trong quá trình thi công gây nguy hiểm cho những người xung quanh khu vực. Ngoài ra, lưới an toàn còn được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ an toàn trẻ nhỏ.

Lưới an toàn cho mọi nhà là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam .Chất liệu được làm từ sợi dù PP an toàn khi sử dụng .Đặc biệt sản phẩm thân thiện với môi trường.  Được thiết kế với độ dài rộng bất kì theo đơn đặt hàng, phù hợp với mọi yêu cầu từ các công trình.

Lưới An Toàn Xây Dựng
Lưới An Toàn Xây Dựng Bảo Vệ Người Lao Động Tại Hà Nội

Mua thiết bị bảo hộ lao động ở đâu uy tín?

Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp sỉ – lẻ các thiết bị bảo hộ trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0936 852 898 để được tư vấn ngay. Hoặc có thể nhấn vào đây https://www.baohoxanh.com/ để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.