An Toàn Trên Cao, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Lưới An Toàn Nhật Bản Chất Lượng Uy Tín Tại TP. HCM

Lưới an toàn Nhật Bản là gì?

Lưới An Toàn

Lưới an toàn ngày càng trở nên thông dụng trên thị trường. Lưới có nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực xây dựng, công nghiệp… Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lưới khác nhau đáp ứng từng loại nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn băn khoăn khi lựa chọn cho mình những chiếc an toàn chất lượng cao như thế nào. Vì vậy, Bảo Hộ Xanh cung cấp đến khách hàng lưới an toàn Nhật Bản chất lượng cao.

Sản phẩm còn có tên gọi khác như lưới bao che, lưới che chắn công trình. Đây là loại sản phẩm làm từ vật liệu dây nhựa đan lại. Chuyên dùng để che chắn, giảm bụi. Hoặc có thể hứng đỡ vật và người. Phòng trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra. Nó thường đặt dưới chân dàn giáp xây dựng. Hoặc các hàng lang công trình.

Thông tin sản phẩm lưới an toàn Nhật Bản:

_ Lưới an toàn Nhật Bản là một sản phẩm cao cấp tại Nhật, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng. Lưới dùng trong các công trường xây dựng, ngăn cản vật lạ rơi từ cao xuống gây nguy hiểm cho người.
luoi
_ Mắt 2cm x 2 cm làm từ sợi tổng hợp có khả năng liên kết chịu lực rất cao, tránh trường hợp bị đứt, rách lưới.

Bảo hộ xanh – sự lựa chọn hoàn hảo:

Mọi chi tiết về sản phẩm bảo hộ lao động. Khách hàng có thể truy cập vào website hoặc Hotline của công ty sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách. Công ty đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn.

Nhận xét đã đóng.