Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Mắt Sperian Chính Hãng Tại Bình Thạnh

Kính Bảo Hộ Mắt rất quan trọng

Kính bảo hộ mắt là vị cứu tinh, bảo vệ cánh cửa kết nối thế giới được an toàn. Dù bạn đang là ai, đang thực hiện hoạt động gì ở bất kỳ môi trường nào.

Đôi mắt là một báu mặt tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Bộ phận này còn như là yếu tố mở ra hay đóng lại cánh cửa tương lai với những ước mơ, hoài bão và mục đích sống. Do đó, việc bảo vệ, giữ gìn đôi mắt sáng là điều cần thực hiện cẩn thận nghiêm túc .

Thế nhưng, không phải người lao động nào cũng ý thức rõ điều này. Sự chủ quan, bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết của họ vô tình đã làm nhiều đôi mắt bị tổn thương, thậm chí mù lòa vĩnh viễn.

Với môi trường không khí bây giờ ô nhiễm và khói bụi, việc bảo vệ dội mắt của chúng ta thật sự cần phầm phải chú trọng. Đặc biệt là khi bạn làm trong mội trường lao động nhiều khói bụi. Hãy bảo vệ cho đội mắt của mình bằng những chiếc kính bảo hộ,  đạt chuẩn chất lượng lại Bảo Hộ Xanh.

Giới thiệu sản phẩm Kính Bảo Vệ Mắt Sperian A700 Màu Đen

kính bảo hộ
Kính có màu: Đen sang trọng

Thuộc hãng sản xuât: Sperian

Đạt chứng nhận: TCVN 3579- 81, CE EN166,  ANSI Z87

Chất cấu tạo: 

Đặc trưng: Kính bảo vệ mắt Sperian A700 Pháp được làm bằng chất liệu Polycarbonate chống trầy xước ở mặt kính.  Sản phẩm có màu đen đạt TCVN 3579- 81, CE EN166,  ANSI Z87 thiết kế thời trang, trẻ trung, sang trọng

Công dụng và đặc tính:

– Kính phù hợp cho công nhân xây dựng, kỹ sư, kỹ thuật viên…làm việc những nơi ánh sáng mạnh, khói bụi, tĩnh điện.

– Tránh vật gây hại bay vào mắt như bụi, côn trùng… Kính chống tĩnh điện tốt.

– Kính tránh nắng, hấp thụ tia cực tím bảo vệ mắt khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. 

– Kính không độ, không có chất gây hại, sử dụng thoải mái.

Vậy có thể mua Kính Bảo Vệ Mắt Sperian A700?

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học. Nếu sử dụng kính bảo hộ phù hợp, thì có thể ngăn chặn khoảng hơn 90% các tổn thương về mắt. Theo Cơ quan an toàn và sức khỏe nghề nghiệp tại Hoa kỳ cho hay; Tại Mỹ mỗi ngày có khoảng 1000 người bị thương ở mắt khi làm việc. 

Hãy bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn ngay hôm nay. Bằng cách tìm mua những loại kính bảo hộ chính hãng phù hợp với môi trường mà bạn làm việc.

Hoặc liên hệ ngay với các chi nhánh của Bão Hộ Xanh để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Đừng lo về việc giao hàng!!! Bảo hộ xanh sẽ giao hàng trên toàn quốc.

XEM THÊM CÁC DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LẠI BẢO HỘ XANH: https://www.baohoxanh.com
SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN TẠI BẢO HỘ XANH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Nhận xét đã đóng.