Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Và Một Vài Lưu Ý Khi Chọn Mua Kính!

 Kính bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng siêu bền

Kính bảo hộ lao động là thiết bị rất quan trọng dùng để bảo vệ cho mắt.

Việc bảo hộ mắt ngày nay rất được chú trọng khi mà môi trường làm việc có nhiều tác nhân gây ảnh hưởng đến mắt. Như công nghiệp sản xuất, xây dựng công trình, văn phòng thí nghiệm, người tham gia giao thông,…
Thị trường hiện hiện nay có đa dạng chủng loại Kính bảo hộ lao động. Vậy nên lựa chọn mua kính như thế nào là phù hợp, hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu nhé?

Trước tiên, để lựa chọn được loại Kính bảo hộ lao động sử dụng ta phải xác định được môi trường làm việc. Để xem mức độ nguy hiểm như thế nào? Các tác nhân có khả năng gây nguy hại đến mắt?
Nếu bạn làm trong môi trường hàn điện, các tia lửa bắn ra rất nguy hiểm. Do đó phải được trang bị bằng mặt nạ hàn điện chuyên dùng. Loại kính này giúp lọc sáng, chống lóa mắt, như các loại mặt nạ hàn hồ quang điện…

Kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ giá cả phải chăng tiện lợi

Nếu làm trong môi trường độc hại, có hóa chất nguy hiểm, mắt dễ bị tổn thương nếu bị bắn vào. Nên lựa chọn các loại kính bảo hộ chống hóa chất chuyên biệt. Tốt hơn là các loại kính nhập khẩu.
Đồng thời, gọng kính phải chọn loại kính kiểu kín. Có kết cấu toàn bộ đường viền thân kính tiếp xúc với mặt để chất lỏng không lọt được vào mắt.
Hay kính chống hơi khí gây kích thích cho mắt, gọng kính phải được thiết kế kín khít để ngăn cách hoàn toàn giữa mắt và môi trường không khí nguy hại.

Kính bảo hộ

Hay các loại kính có khả năng chống tác động cơ học cao, mắt kính nếu vỡ không tan thành nhiều mảnh rời.

  • Kính bảo hộ gồm mắt kính và khung kính
  • Mắt kính: hiện nay có hai loại mắt kính cơ bản là mắt kính lọc sáng. Tức là khả năng giảm các tia bức xạ nguy hại đến ngưỡng an toàn. Đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc của người lao động.
    Còn mắt kính không lọc sáng thì không có chức năng này, không thể loại bỏ nguồn ánh sáng nguy hiểm như tia tử ngoại, tia hồng ngoại.
  • Khung kính: có nhiều loại khung kính khác nhau tùy thuộc vào khuôn mặt, nó cũng tạo nên phong cách riêng của người dùng. Tuy nhiên tốt nhất nên dùng kính được ôm sát để bảo vệ tốt nhất đôi mắt, an tâm khi làm việc.

Kính bảo hộ lao động cao cấp uy tín mua tại đâu?

Mục đích, nhằm đảm bảo về chất lượng, đúng các đặc tính của sản phẩm. Tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.
Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp đa dạng các loại Kính bảo hộ lao động. Với nhiều thương hiệu uy tín cả trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh chắc chắn là một địa chỉ uy tín đối với bạn. Chúng tôi cam kết hàng đảm bảo yêu cầu cùng với chất lượng tốt nhất.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ mua sản phẩm. Giá ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.