Bảo Hộ Mặt - Mắt, Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Lao Động – Sự Cần Thiết Trong Bảo Hộ An Toàn Mắt

Hơn 80% chấn thương mắt gây ra do người lao động không sử dụng kính bảo hộ. Việc không trang bị kính bảo hộ dẫn đến các bệnh về mắt như giảm thị lực, đục thủy tinh thể. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên cần sử dụng kính bảo hộ để đảm bảo an toàn cho mắt.

Kính bảo hộ lao động – cần thiết cho bảo vệ mắt của bạn

Khi người lao động làm việc, khó tránh khỏi những nguy hiểm luôn rình rập. Nhất là những tai nạn về mắt. Bởi mắt là vùng khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất. Khi làm việc, bạn sẽ dễ bị dính bụi bẩn, hoá chất, các mảnh nhỏ của kim loại,… Điều này dễ làm hỏng đôi mắt của bạn, thậm chí có thể làm cho bạn mù. Chính vì thế, việc sử dụng kính bảo hộ lao động trong cuộc sống hằng ngày là một việc rất cần thiết. Sử dụng kính bảo hộ sẽ giúp bạn ngăn chặn 90% tổn thương về mắt trong lúc làm việc. Không những thế, nó còn giúp người lao động tránh khỏi những tia UV độc hại cho mắt.

Kính bảo hộ lao động

Đặc điểm của kính bảo vệ mắt

Kính bảo hộ lao động bảo vệ mắt

Cấu tạo kính gồm 2 phần mắt kính và gọng kính. Kính được làm bằng chất liệu polycarbonate có tính đàn hồi cao. Với thiết kế tạo thêm góc nhìn, trọng lượng kính nhẹ hơn thủy tinh giúp người sử dụng thoải mái khi làm việc. Kính có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho công nhân, kỹ sư.

Cách chọn kính bảo vệ mắt chất lượng cao, an toàn nhất

Kính bảo hộ lao động chất lượng cao

Tùy vào tính chất công việc mà bạn nên chọn kính bảo hộ chuyên dụng phù hợp. Đối với thợ hàn, bạn nên mua kính bảo hộ lọc sáng để giảm bức xạ tới mắt. Nếu môi trường làm việc có nhiều bui, mảnh vỡ, bạn nên chọn kính bảo hộ không lọc sáng hoặc tấm kính che mặt.Ngoài ra, các bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng tham khảo tại đây.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.