Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Quan Trọng Như Thế Nào?

Kính bảo hộ mắt là gì?

Kính bảo hộ hay là thiết bị kính an toàn cho mắt. Một vật dụng để bảo vệ mắt, trước các tác hại của môi trường hay trong lúc làm việc. Ngăn chặn không cho mắt không tiếp xúc với nước hoặc tránh tiếp xúc với hóa chất, bụi .

Kính an toàn bảo hộ mắt đã quá phổ biến! thế nhưng hiểu cho đúng và đủ về kính? dùng kính gì và dùng như thế nào cho các hoạt động ngoài trời? nhất là khi mùa hè đang tới gần lại có vẻ là vấn đề.

 Đôi mắt của chúng ta

Kính bảo hộ lao động vô cùng quan trọng với đôi mắt của chúng ta. Bởi vì đôi mắt là phần dễ tổn thương nhất trên khuôn mặt . Hãy cùng xem một số thông tin thú vị về đôi mắt để biết rằng đôi mắt của chúng ta quan trọng và đặc biệt như thế nào.
những điều thú vị về đôi mắt-kính bảo hộ

Chấn thương khi không dùng kính bảo vệ mắt

Một số chấn thương về mắt thường gặp phải là bụi hoặc dị vật bay vào mắt. Còn có bỏng giác mạc nhẹ do ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao, chấn thương ở lệ quản, giác mạc. Nặng hơn là dập hoặc xuyên thủng, tụ máu, vỡ xương hốc mắt, đục thủy tinh thể,…. Tại Việt Nam, phần lớn các chấn thương về mắt thường xảy ra trong quá trình lao động sản xuất. Lý do chính thường gặp là không mang kính an toàn. Vì vậy, để tránh các tai nạn đáng tiếc, cần tuân thủ chặt chẽ nội quy an toàn lao động nhất là đeo thiết bị bảo hộ mắt.

Lợi ích của kính bảo hộ lao động

kính bảo hộ lao động

  • Kính an toàn mắt có công dụng bảo vệ đôi mắt trước những yếu tố gây hại từ bên ngoài. Ví dụ như ánh nắng gay gắt, tia tia bức xạ có cường độ ánh sáng cao (tia cực tím, tử ngoại, hồng ngoại), bụi bẩn,vi khuẩn. Ngăn chăn các vật cản bắn vào mắt: hóa chất, mảnh vỡ, côn trùng,…
  • Hạn chế đến 90% chấn thương về mắt. Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về mắt như giảm thị giác, đục thủy tinh thể….
  • Chống, đọng sương, hơi nước, chống lóa, không gây mỏi mắt, đau mắt. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi làm việc. Đảm bảo tầm nhìn cho người sử dụng.
  • Chống lóa khi ở môi trường có ánh sáng mạnh.

Mua kính bảo hộ lao động tại TP Hồ Chí Minh

kính bảo hộ tai tp HCM
Nào, đừng chần chừ nữa mà hãy trang bị cho bản thân cũng như những người lao động của bạn những chiếc kính chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Bảo hộ xanh. Chúng tôi có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động khác nhau với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Kính bảo hộ của Bảo hộ xanh có mẫu mã đang dạng, phù hợp nhiều ngành nghề. Đặc biệt đảm bảo an toàn và thoải mái khi sử dụng.
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.