An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Nhôm Rút Gọn Kiểm Tra Và Sử Dụng Đúng Cách

Thang Nhôm Rút Gọn là gì?

Thang nhôm rút gọn là một sản phẩm thông minh, hiện đại. Ưu điểm nổi bật là nhỏ gọn, tiện dụng. Người dùng có thể dùng ngoài trời hay ở trong nhà.

Hướng dẫn kiểm tra thang nhôm rút gọn

một số loại thang nhôm rút gọn
Bao gồm việc lựa chọn các loại thang nhôm rút gọn thích hợp cho các công việc đang được thực hiện. Kiểm tra các thông số của thang trước khi sử dụng để chứng nhận hoạt động tốt. Thang phải được đánh dấu với kích thước thang, loại, chiều dài tối đa, số lượng các phần (nếu phù hợp). Mức đứng cao nhất, tổng chiều dài mỗi phần (nếu có). Số model, tên của nhà sản xuất, nơi sản xuất, ngày sản xuất. Hướng dẫn sử dụng và các cảnh báo khác cũng phải được đặt trên thang tại các địa điểm cụ thể tùy thuộc vào loại thang.

 Quy trình sử dụng thang nhôm rút gọn

thang nhôm rut gon
Trước khi sử dụng thang rút nhôm, cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất. Không sử dụng thang nếu sức khỏe không tốt hoặc điều kiện không phù hợp. Không sử dụng thang ở cửa ra vào hoặc khu vực có lưu lượng di chuyển cao. Nếu thang phải được sử dụng gần một cánh cửa, đảm bảo là cửa đã được khóa. Nếu cánh cửa đã được mở hoặc thang bắt buộc phải đặt ở vị trí đó, yêu cầu một đồng nghiệp giữ thang để đảm bảo tai nạn không xảy ra. Hạn chế sử dụng thang kim loại khi ở gần đường dây điện, hoặc các nguồn điện để tránh bị điện giật.

Cài đặt thang rút gọn thích hợp

thang nhom
Hai chân của thang phải ngang bằng và đặt tại vị trí vững chắc trên mặt đất. Nếu đất bị mềm hoặc không đồng đều, sử dụng tấm ván đặt dưới chân đế để hỗ trợ. Kiểm tra thang để xác minh nó an toàn. Để đảm bảo sự ổn định khi làm việc, cả hai bên của thang cần phải dựa vào tường hoặc vật chống đỡ khác. Các chân trên một thang bước nên được mở rộng đầy đủ và khóa vào các vị trí di động, đặc biệt thang nên được đặt ở một góc 75 độ.

Sử dụng thang rút gọn đúng cách

Đảm bảo tay, giày dép và các nấc thang không bị ướt để tránh trơn trượt. Giữ một thế 3 điểm tựa trên thang trong suốt thời gian làm việc (hai tay và một chân hoặc một tay và hai chân). Leo lên từ từ với trọng lượng ở giữa hai bên đường ray. Đừng dựa lưng vào thang, và không bao giờ đứng trên hai bậc trên cùng của một thang. Bước hoặc bốn nấc trên cùng của một thang kéo dài.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại thang nhôm rút gọn chất lượng cao. Và giá cả hợp lý tại TP HCM
Liên hệ ngay với Công ty TNHH Bảo hộ xanh để được tư vấn về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.