Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Mắt, Tấm Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp 3M VIRTUA V4 Tại TP Hồ Chí Minh

Kính bảo hộ lao động và vai trò cụ thể

Kính Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp

Kính bảo hộ lao động là trang bị không thể thiêu của nhiều ngành lao động. Ngày nay, khi mà việc kỹ sư, công nhân, các nhân viên kỹ thuật phải luôn tiếp xúc nhiều với khói bụi, tia cực tím, côn trùng  hay các vật gây hại cho mắt trong khi làm việc….thì những vật dụng hay thiết bị nhằm giúp họ bảo vệ mắt là một điều cực kì quan trọng và cấp thiết.

Kính bảo hộ 3M VIRTUA V4

Công dụng và đặc tính:

Với chất liệu là Polycarbonate, kính bảo hộ lao động 3M VIRTUA V4 có khả năng chống bụi, tia UV, chống côn trùng và trầy xước….Và với chất liệu nhẹ hơn kính thủy tinh, người sử dụng sẽ cảm thấy thỏai mái. Đồng thời không gây mỏi mắt trong thời gian dài.

Đặc biệt, với những mẫu thiết kế có kiểu dáng chuyên dụng và phù hợp, kỹ sư, nhân viên kỹ thụât, bảo trì sẽ cảm thấy yêu thích và yên tâm hơn khi sử dụng.

Mô tả đặc điểm

Màu: Trắng

Hãng: 3M

Chứng nhận: ANSI Z87.1-2003

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Đặc trưng: nhập khẩu từ Mỹ có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003

kính bảo hộ lao động

Mua kính bảo hộ lao động giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH. Tại đây chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi sớm nhất.

Nhận xét đã đóng.