Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Hàn Điện Cao Cấp, Chất Lượng, Giá Tốt

Kính bảo hộ hàn điện là gì?

Kính bảo hộ hàn điện là thiết bị giúp bảo vệ đôi mắt cho thợ hàn. Giúp thợ hàn tránh tiếp xúc với tia lửa hàn, tia hồ quang điện có gây hại đến mắt như đau nhức, mỏi mắt,…Nhằm ngăn chặn các vật lạ bay vào mắt, ảnh hưởng đến thị giác nguy hiểm. Chính vì vậy, kính cho người lao động là thiết bị cần thiết và quan trọng nhất. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để có thể lựa chọn được loại kính phù hợp nhất nhé!

kính bảo hộ hàn điện

Đặc điểm của kính bảo hộ lao động:

Kính bảo hộ là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động. Việc mua loại kính chất lượng cao luôn là vấn đề quan trọng được người dùng ưu tiên hàng đầu.

Kính được làm bằng chất liệu Polycacbonate, có bao bọc với lớp chống trầy, chống đọng nước, ngăn chặn các tia tử ngoại có thể nguy hiểm cho mắt. Kính có thể sử dụng để chống bụi bẩn, hóa chất văng vào mắt cho người làm việc. Có trọng lượng nhẹ, thiết kế ôm gọn vào mặt, bao quanh vùng mắt. Mang đến sự an toàn cho công nhân sử dụng khi làm việc hay đi ngoài đường.

kính bảo hộ lao động

Địa chỉ cung cấp kính bảo hộ hàn chất lượng

Hiện nay, trên thị trường bán vô số loại kính bảo hộ với giá rẻ. Nhưng chưa chắc đó là loại kính uy tín, hay chất lượng được. Tuy nhiên, với Công Ty TNHH Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh. Là nơi cung cấp các sản phẩm về kính bảo hộ chất lượng và uy tín nhất. Kính đạt tiêu chuẩn, hàng nhập khẩu từ nước ngoài không qua trung gian bên thứ 3. Giúp người lao động có thể chọn lựa ra loại kính phù hợp nhất có thể.

kính bảo hộ hàn

Để biết thêm thông tin của sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Bảo Hộ Xanh, để giúp lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.