Kính Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính bảo hộ cho người lao động

Kính bảo hộ và vai trò thực tế

Đôi mắt- cửa sổ tâm hồn, tuy nhiên trong công việc lao động hằng ngày không tránh khỏi những lúc công việc có thế gây hại cho đôi mắt của chúng ta, và kính bảo hộ là điều rất cần thiết. Vậy những loại công việc nào thì cần tới sản phẩm này.

  1. Các kĩ sư điện , nhân viên bảo trì, sản xuất, công nhân.
  2. Thợ hàn tiện, các công việc tiếp xúc với mơi trường bụi, côn trùng.
Kính bảo hộ uy tín

Kính mắt bảo hộ phải có các chức năng gì để đảm bảo tính an toàn, thuận lợi khi làm việc và an toàn với người lao động khi sử dụng kính. Nên cần tìm hiểu các chức năng này để biết được kính nào phù hợp với đặc thù công việc. Chọn sai kính không chỉ gây mất tiền mà còn gây hại cho cả mắt nữa.

  1. Chống bụi, chống va đập, chống hóa chất, chống đọng sương, tĩnh điện.
  2. Thiết kế phù hợp với gương mặt, có thể quan sát rõ, thuận tiện khi sử dụng.

Đồ bảo hộ chất lượng được kiểm định

Các sản phẩm do bảo hộ xanh cung cấp đều được chính nhận an toàn và đảm bảo. Mang thương hiệu nhãn mác từ các doanh nghiệp sản xuất lớn trong và ngoài nước. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặ trước khi đến với người sử dụng. Mắt kính bảo hộ được bán với giá phải chăng tùy theo nhu cầu và ngành nghề người sử dụng.

đồ bảo hộ mắt


Các loại kính mắt bảo hộ  của bảo hộ Xanh có thể là lựa chọn phù hợp cới bạn. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và đặt mua. Bảo hộ Xanh luôn làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.