Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cao Su

Găng tay cao su tại Đồng Nai và cách phân loại

Găng tay cao su tiện lợi trong công việc

Găng tay cao su là một trong những loại găng tay phổ biến nhất hiện nay . Nó không chỉ cần cho các ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, công nghệ sinh học, dược….mà còn được sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt gia đình như dùng rửa bát, giặt giũ…Để phù hợp với từng mục đích và yêu cầu sử dụng, hiện găng tay cao su đã có nhiều loại khác nhau. Nay Bảo Hộ Xanh xin được chia sẽ một vài thông tin để mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về loại găng tay này.

Găng tay cao su tiện lợi

Các loại găng tay bảo hộ theo chất liệu


Tùy theo chất liệu có nhiều loại nhưng phổ biến và được biết đến nhiều nhất phải kể đến Latex và Nitrile. Loại Latex được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên. Được chia làm các loại nhỏ như là có bột, không bột và phẫu thuật. Ưu điểm của Latex là cực kì dẻo dai và bảo vệ tốt. Tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân gây phiền toái như viêm da. Dị ứng cho người nào mẫn cảm với thành phần Latex.

găng tay bảo hộ bền đẹp


Loại Nitrile được làm từ cao su tổng hợp. Ưu điểm của nó là chống nước, chống dầu tốt. Đặc biệt không gây kích ứng da cho người dị ứng Latex. Do các đặc tính kể trên mà găng tay Nitrile được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành y tế, kiểm nghiệm, phòng thí nghiệm, sản xuất thực phẩm…

Sau những thông tin trên, Bảo Hộ Xanh hi vọng có thể giúp ích được phần nào khi các bạn lựa chọn găng tay cao su. Nếu muốn biết thêm thông tin về các loại găng tay bảo hộ. Xin hãy liên hệ với Baohoxanh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.