Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chất Lượng – Uy Tín Tại Tp.HCM

Kính Bảo Hộ Cao Cấp chất lượng, giúp bảo vệ mắt của người sử dụng.

kính bảo hộ cao cấp
Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chất Lượng - Uy Tín Tại Tp.HCM

Trong các công việc xây dựng, kỹ thuật, sản xuất, việc bảo vệ mắt rất quan trọng. Ngoài quàn áo bảo hộ, nón thì kính là một trong những vật không thể thiếu. Những công việc tiếp xúc với khí thải, ánh sáng mạnh rất nguy hiểm. Một số người còn làm việc ở nơi rất cao, nên khả năng ảnh hưởng mắt rất lớn. Mắt rất nhạy cảm, vì thế nên che chắn kỹ cho mắt tránh khỏi bụi bẩn , đặc biệt là tia UV là kẻ thù của mắt nữa. Kính bảo hộ cao cấp đảm bảo an toàn cho người lao động.

Kính bảo hộ mắt lao động

Kính bảo hộ cao cấp với chất liệu cao cấp.

Màu sắc gồm đen, xanh và trắng.

Giúp chống bụi, hơi  nước, tia laser, tia UV và giảm thiểu trầy sướt trên bề mặt kính.

Các loại kính như : Kính chống laser, kính bảo hộ ngăn hóa chất, kính hàn. Có xuất xứ rõ ràng.

 kính bảo hộ cao cấp
Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chất Lượng - Uy Tín Tại Tp.HCM

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín .

Mỗi loại kính bảo hộ sẽ có kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp với từng kiểu công việc. Trong các nhà máy, công trường hoặc trên cao, người lao động phải hứng chịu với hóa chất, khí thải, khói bụi ô nhiễm. Việc trang bị kính rất cần thiết để bảo vệ mắt tránh khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.

Kính hàn

Kính hàn điện tử được sử dụng tại các nhà máy sản xuất, luyện cắt kim loại. Bảo vệ mắt khỏi các tia bức xạ mạnh, tia sáng ảnh hưởng trực tiếp đến mắt.

Kính sẽ tự động chuyển màu sậm hơn khi có hồ quang hoặc ngắt hồ quang.

Kính khá nhẹ, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Kính bảo vệ ngăn bắn hóa chất

 kính bảo hộ cao cấp
Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chất Lượng - Uy Tín Tại Tp.HCM

Điều bất cập khi đeo kính là hay bị đau đầu hoặc tai. Kính hàn điện tử có chất liệu tốt, không gây khó chịu khi sử dụng lâu dài. Dây cao su có độ đàn hồi tốt, bền, không lo bị đứt trong quá trình làm việc.

Được sử dụng trong việc luyện kim, hóa chất giúp bảo vệ mắt tối ưu.

Ngành nghề nào cũng khó, nhưng những ngành sản xuất còn khó và đối điện với nguy hiểm rất nhiều. Việc trang bị cho nhân viên kính bảo hộ hay quần áo bảo hộ rất cần thiết. Bảo vệ cho mắt tránh những nguy hiểm, đảm bảo an toàn lao động, người lao động yên tâm hơn và chất lượng cộng việc tốt hơn.

Mua kính bảo hộ cao cấp ở đâu ?

Ở đây chứ còn đâu nữa, Bảo Hộ Xanh hiện là đơn vị chuyên cung cấp kính bảo hộ . Chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng và giá thành cực hợp lí. Không điều gì quan trọng bằng sức khỏe của bạn.

Nhận xét đã đóng.