Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ An Toàn Và Chất Lượng An Toàn Cho Người Lao Động

Kính bảo hộ dùng trong lao động nhưng mang đi đường vẫn tốt

kính bảo hộ

Theo nghiên cứu về mặt nguyên tắc thì kính bảo hộ chỉ sử dụng để bảo vệ mắt trong lao động. Nhưng hiện nay một số sản phẩm kính bảo hộ đã có mẫu mã đẹp. Nên người tiêu dùng có thể tận dụng để đi đường. Loại kính này thường sản xuất với độ UV 400 (hay còn gọi UVA). Và có tính năng lọc tia bức xạ thông thường nên có thể sử dụng khi đi đường.

Kính bảo hộ mắt giảm gây hại cho chất

kính bảo hộ mắt

Giải thích về hiện tượng cay mắt khi đeo kính mát Th.sĩ Mai Thị Thu Thảo cho biết: khi đeo kính thì diện tích tầm nhìn bị thu hẹp, do có độ cong nên khúc xạ mắt sẽ thay đổi vì phải nhìn tập trung hơn. Kính mát sẽ thường được phủ một lớp chống tia UV giúp cho mắt của người mang tránh bị ảnh hưởng mắt. Tuy nhiên sau một thời gian mang nó sẽ bị trầy lớp chống UV và biến mất. Từ đó, sẽ khiến cho mắt bị chói khi đi nắng và gây ra một số bệnh về mắt như: khô mắt, nhức mắt… Vì vậy cần có một loại kính có thể chóng tia UV, bức xạ nhiêt lớn như kính bảo bộ để bảo vệ an toàn, ngăn chặn các tác nhân gây hại cho mắt.

Mua kính bảo hộ lao động ở đâu?

Không cần phải lo lắng không tìm được nơi uy tín để mua hàng. Vì đã có Bảo Hộ Xanh. Công ty cung cấp đồ bảo hộ hàng đầu chất lượng cao. Đạt yêu cầu về chất lượng sản xuất trong nhiều năm qua. Đáp ứng thỏa mãn yêu cầu người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng dàn sản xuất tiên tiến.

Chúng tôi, công ty bảo hộ lao động uy tín, chuyên cung cấp các loại kính hàn, kính chống tia uV, kính mắt. Truy cấp webside: www.Baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.
Nguồn: www.Baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.