Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Khay Chống Tràn Hóa Chất

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất Cao Cấp Tại Bình Phước

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất là gì?

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất:(Khay chứa hóa chất ). Là giải pháp chuyên nghiệp cho việc rò rỉ trong phòng thí nghiệm, nhà kho khi tiến hành thí nghiệm hoá học và như là một thùng chứa.

Các khay có thể ghép với nhau để mở rộng diện tích chứa cũng như thể tích chứa

Sản phẩm này tuân thủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của EPA 40 CFR 264.175

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hóa chất ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp. Sự cố hóa chất có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu không đề phòng và chuẩn bị kỹ càng. Các sự cố hóa chất thường gặp như tràn, rò rỉ, phát tán hóa chất,…  Điều này gây nguy hại rất lớn cho con người, doanh nghiệp và môi trường. Để đề phòng những sự cố nguy hiểm này xảy ra, các doanh nghiệp cần có những biện pháp phòng ngừa đúng đắn. Khay pallet chống tràn hóa chất là sản phẩm chống tràn chuyên nghiệp cho những rủi ro về việc rò rỉ, tràn hóa chất. Khay pallet thường được các doanh nghiệp sử dụng để làm nơi cất giữ các thùng hóa chất sạch sẽ và an toàn.
Khay pallet chống tràn hóa chất

Chi tiết về khay pallet chống tràn dầu hóa chất 

•Tình trạng: còn hàng
•Sức chịu đựng: 3000KG
•Đạt các tiêu chuẩn SPCC trong EPA 40 CFR 264.175 và 40 CFR 112.7 theo quy định

khay pallet chống tràn dầu hóa chất

Mô tả về khay pallet chống tràn

•Cấu tạo từ polyethylene 100%, chống ánh nắng mặt trời, tia cực tím, oixi hóa, rỉ sét, ăn mòn của axit và chống hóa chất.
•Dung tích khay chứa (55Gal / 200L mỗi phuy)dùng trong trường hợp rò rỉ hoặc vỡ, và giữ. Giúp cho khu vực lưu giữ  an toàn hơn.
•Sản phẩm dễ tháo rời và lắp ráp thuận tiện cho việc di chuyển.  Khay dễ sử lý vết bẩn
•Thiết kế khay rất phù hợp cho Xe nâng từ hai chiều và cho phép xe di chuyển đơn giãn, dễ dàng.

Liên hệ Bảo Hộ XANH để mua khay chống tràn hóa chất chính hãng

Sự phát triển, hiện đại hóa đất nước, hóa chất ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp. Các sự cố hóa chất có thể xảy ra bất cứ lúc nào .  Khay pallet Là sản phẩm thiết bị cần thiết cho mọi doanh nghiệp.  Sử dụng để làm nơi cất giữ các thùng hóa chất sạch sẽ và an toàn. Sử dụng sản phẩm là giải pháp chuyên nghiệp cho việc rò rỉ trong phòng thí nghiệm, nhà kho. Khi tiến hành thí nghiệm hoá học và như là một thùng chứa. Các khay có thể ghép với nhau để mở rộng diện tích chứa cũng như thể tích chứa.

Công ty TNHH Bảo hộ XANH là nơi cung cấp Khay pallet chất lượng, chính hãng. Đặt hàng online giao hàng toàn quốc. Gía cả hợp lý. Mua càng nhiều càng nhận chiết khấu cao.

Nhận xét đã đóng.