Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Wilson BVH0010 Chất Lượng Tại TP.HCM

Khẩu trang Wilson BVH0010 hiện đang có mặt tại công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Với những tính năng đặc biệt giúp cho người sử dụng bảo vệ hô hấp tốt nhất. Chiếc khẩu trang được thiết kế với trọng lượng nhẹ. Được kèm theo miếng thép trên sống mũ. Giúp cho việc bẻ cong khẩu trang dễ dàng để có thể vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng. Ngoài ra, so với các loại dây đeo của khẩu trang bình thường. Thì dây của khẩu trang có thể đeo nhiều lần.

Với các công dụng và thiết kế tuyệt vời từ hãng Wilson, thì mọi người nên nhanh tay để có thể sở hữu được chiếc khẩu trang Wilson BVH0010 chất lượng nhất. Và cũng như các sản phẩm bảo hộ khác thì khẩu trang cũng là vật dùng thiết yếu. Được mọi người sử dụng khắp nơi hiện nay khi mối nguy hiểm về dịch vẫn còn đang rình rập gần đây.

Khẩu Trang Wilson – Mã sản phẩm BVH0010 – Thông tin chi tiết về sản phẩm bảo hộ

Khẩu Trang Wilson
Khẩu Trang Wilson BVH0010 Chất Lượng Tại TP.HCM

Tên sản phẩm: Khẩu trang bảo hộ lao động Wilson BVH0010

Sản phẩm có màu trắng đặc trưng. Được nhập khẩu từ Pháp.

Đạt các tiêu chí về chất lượng của an toàn bảo hộ của Châu Âu, NIOSH – N95 của Hiệp hội an toàn Mỹ. Và theo VN7312 : 2003 của Việt Nam. Có thể nói chúng ta có thể yên tâm về hiệu quả của khẩu trang đem lại.

Sản phẩm được làm từ chất liệu giấy sợi và vải không dệt cao cấp. Đem lại sự dẻo dai và bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Cũng như đây là loại khẩu trang có van thở. Tạo ra cho người sử dụng thoải mái và khô thoáng trong việc hô hấp trong suốt quá trình làm việc.

Những đặc trưng và công dụng của khẩu trang hoạt tính BVH0010

Được thiết kế bằng loại than hoạt tính nên có hiệu suất lọc bụi cao. Thậm chí là các loại vi khuẩn, các hoá chất độc hại mà mắt thường khó có thể nhận biết được.

Với thiết kế hình cầu và trọng lượng không quá nặng. Đem lại cảm giác thoải mái khi phải mang trong thời gian dài. Hỗ trợ tốt trong việc hô hấp với van thở đi kèm.

Phần dây được thiết kế bằng chất liệu cao su. Nên có thể co giãn dễ dàng và tái sử dụng nhiều lần. Phần sóng mũi có gọng thanh nẹp bằng nhựa. Dễ dàng điều chỉnh để có thể ôm khít với mũi của bạn. Đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Khẩu trang được sử dụng nhiều và rộng rãi ở nhiều môi trường y tế, các khu mỏ khai thác,… Và đặc biệt là ở những nơi có khí độc hại gây nguy hiểm khi tiếp xúc.

Nơi bán loại khẩu trang bảo hộ lao động

Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động
Khẩu Trang Wilson BVH0010 Chất Lượng Tại TP.HCM

Để có thể sở hữu được khẩu trang bảo hộ lao động chất lượng thì bạn có thể tham khảo tại công ty TNHH Bảo Hộ Xanh của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.