Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Khẩu trang các loại như than hoạt tính – Thật và giả tại Đồng Nai

Trong thời đại phát triển hiện nay, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao kéo theo đó là vô số những sản phẩm ra đời với mục đích phụ vụ cho người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, các loại sản phẩm cũng rất đa dạng, thật – giả lẫn lộn khiến chúng ta đau đầu trong việc tìm ra được những sản phẩm chất lượng nhất.
khẩu trang bảo hộ cao cấp

Khẩu trang than hoạt tính

Khẩu trang than hoạt tính chính là vật dụng cần thiết nhất đối với sức khỏe của con người đặc biệt trong tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động như hiện nay. Tuy nhiên để chọn được loại khẩu trang tốt, có thể bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn cần lưu ý những điều sau đây để tránh mua phải những loại khẩu trang kém chất lượng:

  • Khẩu trang than hoạt tính tốt có chất liệu vải mềm mịn, không cọ sát với mặt gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Lớp lưới lọc của khẩu trang hoạt tính dày hơn khẩu trang thường.
  • Lớp than hoạt tính dạng sợi, dễ xé rách. Để kiểm tra bạn chỉ cần cho kim đâm qua, đầu kim sẽ dính lớp than. Khẩu trang nhái sẽ không thấy điều này.
  • Khẩu trang chất lượng, chính hang phải có đầy đủ thông tin trên bao bì như nơi sản xuất, hạn sử dụng, cơ quan kiểm định…

khẩu trang bảo hộ chất lượng

Kiểm tra lớp than hoạt tính

Người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, không chỉ bảo vệ sức khỏe cho chính mình mà còn giúp ích trong việc bài trừ các loại hàng nhái, hàng giả…

Hãy đến với Bảo Hộ xanh chúng tôi để chọn mua khẩu trang các loại nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.