Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Ở Long An

Khẩu trang bảo hộ lao động là gì?

Khẩu trang y tế, vải thường với khả năng lọc bụi bẩn với kích thước lớn và khói xe. Chúng không thực sự có tác dụng với khí độc, hơi than dầu, xăng, hóa chất. Với môi trường làm việc như công trường, nhà máy hóa chất, khẩu trang thường là chưa phù hợp.
Để đảm bảo an toàn, người lao động nên sử dụng khẩu trang bảo hộ chuyên dụng. Đó là khẩu trang nhiều lớp, hấp thụ được vi khuẩn, ngăn hóa chất độc hại, hạn sử dụng dài. Môt số loại có trên thị trường như 3M,Wilson, HoneyWell, Neomask, Anviliffe, Mitimask,…

Khẩu trang bảo hộ than hoạt tính

Gồm 2 loại: loại đệm lọc được ép ở giữa và loại vải sợi không dệt than hoạt tính. Trải qua nhiệt độ 1000 độ C, than trở nên xốp hơn, xuất hiện khe nhỏ trong mạng phân tử. Từ đó tạo thành tấm lưới giúp loại bỏ hạt vi mô gây hại. Tấm lưới này sẽ hấp thụ, giữ các chất độc, trả lại lượng khí an toàn cho người sử dụng. Một số khí được giữ lại là H2S, SO2, CO2,…ngoài ra còn bụi bẩn, nấm, vi khuẩn. Tuy nhiên, chúng không kháng được bụi mịn, hạt vi kim loại nặng và tác nhân ô nhiễm khác.

Khẩu trang bảo hộ lao động hoạt tính
Khẩu trang bảo hộ lao động hoạt tính

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M

Không chỉ là khẩu trang than hoạt tính thông thường, khẩu trang 3M có ưu điểm vượt trội hơn. Với thiết kế ôm khít mặt, có van thở và nút điều chỉnh độ khít giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc với không khí bên ngoài. Khẩu trang 3M còn có màng lọc tĩnh điện cao cấp. Chất liệu vải không dệt và cao su đàn hồi giúp người dùng thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt không để lại lớp sương trên mặt kính thích hợp cho người đeo kính. Khẩu trang có thể sử dụng được nhiều lần.

Khẩu trang bảo hộ lao động 3M
Khẩu trang bảo hộ lao động 3M

Ý nghĩa của bảo hộ lao động hô hấp

Theo WHO sự thật có 9 trên 10 người phải hít thở không khí ô nhiễm mỗi ngày. Thống kê hằng năm, Việt Nam có hơn 20.000 người tử vong vì ung thư phổi. Phần lớn số đó là do không khí ô nhiễm, lối sống không lành mạnh. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mỗi người nên ý thức tự bảo vệ mình. Trong môi trường làm việc, với nồng độ chất độc hại cao hơn, càng ý thức cao hơn. Việc đeo khẩu trang không chỉ bảo vệ bản thân mỗi người lao động mà còn góp phần nâng cao sản xuất, sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội.

Công ty Bảo hộ xanh cung cấp trang thiết bị, đồ bảo hộ lao động tại Thủ Đức

Đến với Bảo hộ xanh:
– Cam kết hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn.
– Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
– Chiết khấu cao với số lượng lớn.
Thông tin liên hệ
Website: https://www.baohoxanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BaoHoXanhHCM/
Email: SALE@BaoHoXANH.com
Hotline: 0932 172 896 

Nhận xét đã đóng.