Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Khẩu trang 3M 9042 chất lượng giá rẻ tại Đồng Nai

Khẩu trang 3M cần thiết như thế nào?

Hiện nay khi môi trường ngày càng bị phá hủy với nhiệt độ và khí hậu thay đổi, khói bụi từ những khu công nghiệp nhà máy ngày càng nhiều .  Việc bảo vệ đường hô hấp phải được coi trọng chính vì vậy. Khẩu trang là vật dụng cần thiết không thể thiếu của mọi người . Nhưng bên cạnh đó có những khẩu trang thông thường sẽ không chất lượng khi sử dụng. Vì vậy khẩu trang 3M 9042 độ bảo vệ hô hấp an toàn cao. Sản phẩm được tin dùng bởi nhiều bệnh viện uy tín hàng đầu cả nước. Vật dụng không thể thiếu trong các nhà xưởn kho chế biến.


Khẩu trang 3M Bảo Hộ

Công dụng và đặc tính của khẩu trang 3M bảo hộ

Khẩu trang 9042 là sản phẩm được thiết kế trọng lượg nhẹ , dùng trong lao động , miếng thép trên sống mũi có thể bẻ cong để khẩu trang khít với tất cả người sử dụng . Dây đeo bằng cao su chất lượng cao , có thể đeo nhiều lần. Khẩu trang 9042 được chứng nhận y tế Mỹ. Bảo vệ hô hấp cho người sử dụng khỏi khí ô nhiễm , khí độc , giảm đáng kể nồng độ hóa chất. Sản phẩm phù hợp cho các khu công nghiệp chế biến. Đặc biệt là các là các nhà xưởng máy móc, sử dụng nhiều hóa chất. Môi trường làm động tiềm tàng nhiều mối hiểm nguy.

Nên mua khẩu trang ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Hãy đến với Công ty Bảo Hộ Xanh ,chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động để sở hữu ngay những chiếc khẩu trang chất lượng tại công ty với nhiều mẫu khác nhau . Hãy lên hệ chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.