Gương Cầu Lồi

Gương Cầu Lồi Thiết Bị Giao Thông An Toàn Giá Rẻ Tại An Giang

Đặc điểm gương cầu lồi:

Gương cầu lồi là một thiết bị giao thông quan trọng trong hệ thống giao thông nước ta. Gương cầu lồi giúp người tham gia giao thông có được góc quan sát rộng hơn hạn chế được nhữ va chạm ở nơi góc khuất, đường cua gấp. Có chất liệu: gương cầu polymer không vỡ, Đường kính Ø: 600 mm, bên ngoài là nhựa PC bền. Gương có thể quan sát hình ảnh thực tế rất rõ nét, với thấu kính của gương nhẹ, dễ lắp đặt, độ bền cao.

gương cầu lồi giá rẻ

Công dụng gương cầu lồi giao thông

Tại các góc cua, góc khuất, ngã ba, đường đèo hiểm trở … ngoài trời gương được sử dụng như một thiết bị giao thông đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển. Hay tại các hầm đường bộ, khu công nghiệp,băng tải… gương được lắp đặt để mở rộng tầm nhìn, giúp dễ dàng quan sát hơn.

Trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình phức tạp gương đều được lựa chọn là thiết bị giao thông phù hợp. Nó có tính năng vững chắc, bền, chống vỡ, chống được tia tử ngoại mặt trời. Dễ dàng làm sạch, chỉ cần dùng vải mềm hoặc xốp lau nhẹ mặt gương với nước ấm là gương sẽ trở lại như mới.

gương cầu lôi 3

Tìm mua gương cầu lồi trong giao thông vui lòng liên hệ:

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp đa dạng các đồ an toàn giao thông trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm . Khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chung tôi để được tư vấn nhanh nhất. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ lao động đến khách hàng qua địa chỉ sau:

Website: https://www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.