Gờ Giảm Tốc An Toàn, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Gờ Giảm Tốc Luồn Dây Có Chất Lượng Tốt Và Giá Thành Rẻ

Gờ giảm tốc luồn dây là gì?

Gờ giảm tốc luồn dây là một trang bị thiết yếu cho giao thông. Thường được trang bị tại các khu dân cư, khu đông dân. Nhằm giúp mọi người giảm tốc độ, tránh các tai nạn ngoài ý muốn. Gờ có tác dụng hoãn xung giảm tốc, nâng cao độ an toàn cho người điều khiển phương tiện. Thu hút người lái xe chú ý giảm tốc độ  giúp giảm thiểu số lượng tai nạn giao thông.

gờ giảm tốc

Gờ giảm tốc an toàn luồn dây dạng tăng cường và những thông tin cần biết.

Lượng tai nạn giao thông ở nước ta đang tăng lên 1 cách đáng kể. Một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn là chạy quá tốc độ. Dẫn tới không xử lí kịp khi gặp chướng ngại vật hay sự cố xảy ra. Hiểu được vấn đề trên nhà sản xuất đã cung cấp sản phẩm gờ giảm tốc luồn dây dạng tăng cường – AGT0037. Nhằm giúp người lái xe giảm tốc độ phương tiện của mình.

gờ giảm tốc an toàn

Thông tin Gờ luồn dây dạng tăng cường:

  • Mã sản phẩm: AGT0037
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Cao su
  • Màu sắc: Đen – vàng.

Gờ giảm tốc cao su có tác dụng như thế nào?

Gờ được làm từ cao su tổng hợp, có khả năng chịu được nhiệt độ từ -32C đến 65C. Chắc chắn, bền,chịu được lực nén cao, tuổi thọ dài, ít gây hao mòn cho xe. Giảm tốc luồn dây dạng tăng cường này có khả năng giảm xóc cao. Không gây rung lắc mạnh, giảm tỉ lệ va đập cao. Có màu sắc tươi sáng nên dễ dàng nhận dạng từ xa hay trong điều kiện thiếu ánh sáng giúp lái xe chủ động giảm tốc độ.

Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tại thị trường lao động. Có uy tín cao và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.