Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gờ Giảm Tốc An Toàn

Gờ Giảm Tốc Cao Su Chất Lượng Cao Tại Đồng Tháp

Gờ giảm tốc cao su có đặc điểm:

Gờ Giảm Tốc Cao Su

Gờ giảm tốc được chế tạo từ cao su, với thiết kế dạng hình chữ nhật nhấp nhô, bên trên bề mặt có thiết kế của lớp băng keo phản quang màu vàng bằng keo siêu dính. Băng phản quang màu vàng thiết kế trên gờ giảm tốc. Để các lái xe có thể dễ dàng nhận dạng gờ giảm tốc trên đoạn đường đang di chuyển để có thể điều khiển xe an toàn.

Gờ giảm tốc cao su được chế tạo từ hỗn hợp từ cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp. Làm cho độ đàn hồi của ốp cao và  chắn sóc trong quá trình sử dụng. Ốp chặn cao su còn được cấu tạo bở bên ngoài làm tăng khả năng quan sát bằng lớp phản quang

 Công dụng gờ giảm tốc

gờ giảm tốc an toàn

Tại các khu thương mại, khu đô thị … gờ giảm tốc được lắp đặt không chỉ mang đến sự tiện dụng. Mà còn làm cho nơi lắp đặt gờ có tính thẩm mỹ cao bởi thiết kế nhẹ và tinh tế.

Gờ giảm tốc là thiết bị giao thông chuyên dụng trong việc làm giảm tốc độ của xe. Khi đang di chuyển khi đông người hay các tâng hầm, bãi giữ xe, khu công nghiệp.

Địa chỉ mua gờ giảm tốc an toàn:

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị cảnh báo an toàn giao thông. Đồ bảo hộ lao động trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty BẢo Hộ Xanh là nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giảm tốc tốt nhất. Để biết rõ hơn về tính năng của sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ sau:

Website: https://www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.