Giày Ủng Bảo Hộ

Giày ủng bảo hộ lao động 10 năm vẫn dùng tốt

Giày ủng bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ để bảo vệ an toàn và sức khỏe cho người lao động. Vậy bạn có bao giờ nghĩ rằng mình cũng nên chăm sóc lại cho đôi giày bảo hộ của mình để nó được sử dụng tốt bền lâu và bảo vệ hiệu quả nhất cho bạn chưa? Vậy thì khi tuân theo những chỉ dẫn dưới đây bạn có thể dùng đôi giày của bạn đến con số 10 năm một cách hoàn toàn khả thi:

Đánh xi mỗi 2 tháng một lần đối với ủng giày da để làm chất da ngày càng mềm mại hơn, dai hơn, chống nứt gãy.

Sử dụng một lớp bảo vệ chống thấm nước cho giày bảo hộ bền lâu.

Thường xuyên kiểm tra đánh bóng làm sạch đôi giày. Không để mặc các vết bẩn, vết nứt gãy hay vết xước trong một thời gian dài vì để càng lâu sẽ càng khó sửa chữa hơn thậm chí phần hư hỏng lan rộng sang các khu vực khác dẫn đến hư luôn đôi giày của bạn.

 giày bảo hộ lao động bền

Cần thiết có thể đem ra cửa hàng để sửa hoặc mua để thay mới các phần bạn không thể tự sửa ví dụ như thay đế, miếng lót giày, mũi giày.

Luôn ghi nhớ phải tranh thủ thời gian buổi tối để sấy khô giày sau một ngày làm việc. Bởi vì nếu đôi giày bị ướt hay dù chỉ bị ẩm thôi thì cũng đã khiến giày bốc mùi và dễ dàng mục nát nhanh chóng. Sẽ không có điều kiện môi trường gì dễ khiến giày nhanh hư hỏng bằng mưa và hơi ẩm.

 chăm sóc cho đôi giày bảo hộ

Hãy chắc chắn là bạn sẽ bảo quản và giữ gìn đôi giày của mình một cách cẩn thận chu đáo vì dù bạn có muốn dùng nó 10 năm hay chỉ 1 năm, thì đôi giày bảo hộ được bảo quản tốt vẫn sẽ bảo vệ tốt hơn cho bạn.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.