Giày Ủng Bảo Hộ

Phải làm sao khi đôi giày bảo hộ của bạn ướt sũng nước?

Với kiểu khí hậu nóng ẩm như ở nước ta thì mưa gió là chuyện thường ngày. Người công nhân và người lao động làm việc tại các công trường ở ngoài trời thì lại càng vất vả khi mà quần áo bảo hộgiày bảo hộ có thể dễ dàng bị ẩm ướt thậm chí là ướt sũng. Vậy hãy cùng xem Bảo hộ Xanh có thể giúp bạn bảo quản đôi giày bảo hộ của mình như thế nào nhé!

Bạn cần thử một trong các cách sau hoặc tất cả các cách đều được:

Máy sấy tóc: Nếu nhà bạn có máy sấy tóc thì thật tuyệt, bởi vì đây là một trong những cách hong khô giày bảo hộ nhanh và triệt để nhất. Lưu ý là bạn chỉ nên chọn chế độ sấy nóng vừa phải nếu không muốn đôi giày của mình bị nóng quá mà biến dạng nhé.

Máy điều hòa hoặc tủ lạnh: Bên ngoài những loại máy này vốn có nhiệt độ khá cao và cũng lý tưởng vô cùng để bạn làm khô giày bảo hộ lao động từ bên ngoài bằng cách treo giày lên hoặc để ngay gần đó.

Giày vải chống trơn trượt ASIA

Túi hút ẩm: Đặt vào trong lòng giày và yên tâm ngủ một giấc qua đêm nha bạn, sáng hôm sau là bạn đã hoàn toàn thoải mái xỏ chân vào giày rồi.

Giấy vụn: Giấy báo, giấy dán tường,… miễn sao bạn có thể vo nó lại và nhét đầy vào lòng giày. Tương tự như túi hút ẩm thì những cục giấy này cũng sẽ làm khô giày của ban từ bên trong.

Giày bảo hộ jogger ULTIMA HRO

Vậy là xong Bảo hộ Xanh đã mách nước cho bạn những cách đơn giản và hiệu quả nhất khi đôi giày cảu bạn bị ướt. Đảm bảo là bạn sẽ không còn phải lo lắng cho đôi giày bảo hộ của mình nữa.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.