Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Da Bảo Hộ Lao Động ABC Chất Lượng Với Giá Cả Hợp Lí

Giày da bảo hộ lao động là gì ?

Giày da bảo hộ là giày bảo hộ làm bằng chất liệu da, sử dụng cho người lao động. Mục đích là để bảo vệ đôi chân khỏe mạnh, tránh các vật gây hại xung quanh. Thường dùng cho công nhân làm việc trong các hầm mỏ khai thác. Công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, kho bãi,… Chất liệu giày da dễ vệ sinh, ngăn bụi, các chất lỏng, hóa chất tốt. Rất được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động.

Giày da bảo vệ chân khỏi đất đá, các vật sắc nhọn có thể tổn thương đến chân. Trong quá trình làm việc không thể tránh khỏi tan nạn hay va chạm. Giày bảo hộ có thể ngăn cản phần nào tổn thương do các vật nhọn gây ra. Bề mặt giày da trơn, láng có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng bằng khăn ướt. Vì là giày bảo hộ nên thiết kế khác so với giày thường chính là tấm lót chống đâm xuyên. Có thể chống nước, hóa chất tùy vào yêu cầu công việc hay mục đích mang.

giày da bảo hộ

Giày bảo hộ ABC hàng Việt Nam chất lượng cao

Thương hiệu giày ABC là một thương hiệu của Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn không thua kém các thương hiệu nhập khẩu. Hiện nay đang có xu hướng người Việt dùng hàng Việt nên giày bảo hộ ABC rất được quan tâm. Kiểu dáng giày đẹp, trang nhã không khác gì giày đi thường ngày. Bạn không cần thay giày sau khi làm việc về nhà, tiết kiệm thời gian. Có hai mẫu giày cổ thấp và cổ cao cho bạn lưa chọn.

Giày da thuộc thương hiệu ABC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu giầy cao cấp, có độ bền và chịu lực tốt. Bề mặt da giày trơn láng, lau chùi nhanh chóng, tăng cường khả năng chống thấm nước, hóa chất. Bảo vệ người làm việc trong môi trường có nước hay ẩm ướt. Đế giày được thiết kế bằng cao su giảm sốc tốt, tránh nguy cơ đau cột sống. Ngoài tác dụng chống thấm nước giày có khả năng chống điện, chống nhiệt độ cao khá tốt. Phần đế và mũi giày được bọc một lớp thép chống đâm xuyên. Ngăn cản vật sắc nhọn như đinh, đá có khả năng chịu lực chống va đạp ngón chân. Phần đế có nhiều rãnh tăng độ ma sát chống trơn trượt, chống dầu.

giày da bảo hộ abc

Giày bảo hộ tốt tại Bảo Hộ Xanh

Đến với công ty Bảo Hộ Xanh, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn. Có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng giày ABC và các thương hiệu nội ngoại nhập khác. Ngoài ra chúng tôi còn có các đồ bảo hộ, thiết bị, phụ kiện chất lượng khác. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.