Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Safety Jogger Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bà Rịa

Giày bảo hộ Safety Jogger và sơ lược về chúng

Giày bảo hộ Safety Jogger ngày càng phổ biến trong ngành lao động. Mọi người đều biết giày bảo hộ là không thể thiếu trong các ngành nghề kỹ sư, công nhân làm việc trong môi trường: công trường, công trình, nhà máy. Sản phẩm bảo hộ lao động này giúp bảo vệ người lao động khỏi những nguy hại trong khi làm việc.
Cho nên, việc chọn một hãng giày lao động vừa uy tín, vừa đảm bảo chất lượng là điều hết sức quan trọng. Đừng lo ngại gì mà không sử dụng giày bảo hộ Safety Jogger.

giày bảo hộ safety jogger chính hãng
Giày Bảo Hộ Safety Jogger Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bà Rịa

Lý do nên sử dụng giày bảo hộ Jogger

giày bảo hộ jogger chất lượng đảm bảo
Giày Bảo Hộ Safety Jogger Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bà Rịa

Khả năng bảo hộ tuyệt đối:
Giày bảo hộ Jogger không chỉ đảm bảo về chất lượng đảm bảo an toàn lao động, mà giá thành còn phải chăng. Ngoài ra giày của Safety Jogger có thể bảo vệ đến mức S3.

Cấu tạo cao cấp:
Đế giày còn được làm từ chất liệu tổng hợp có khả năng chống tĩnh điện. Bảo vệ chân của người mang khỏi các tổn thương từ các các vật sắc nhọn, chống đâm xuyên. . Giày còn có khả năng thấm hút mồ hôi gấp 3 lần, bảo vệ bàn chân khỏi những hóa chất hoặc các chất gây hại cho đôi chân.

Giá thành phù hợp với nhiều phân khúc:
Giày Jogger không chỉ đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mà giá thành còn phù hợp với nhiều phân khúc. Giá bình dân trung bình từ 450.000 – 1 triệu hơn.

giày bảo hộ safety jogger chất lượng
Giày Bảo Hộ Safety Jogger Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại Bà Rịa

Cơ sở cung cấp giày bảo hộ cao cấp uy tín

Bảo Hộ Xanh cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ cao cấp. Cam kết đảm bảo chất lượng, uy tín. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm bảo hộ. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nhân viên lao động tay nghề cao. Bạn có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.