Tin Tức, Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Nam Safety Jogger – Thương Hiệu Gắn Liền Với Sự An Toàn

Giày bảo hộ nam Safety Jogger rất được ưa chuộng sử dụng. Là một loại giày bảo hộ chính hãng đem lại cảm giác thoải mái khi mang và có tính năng bảo vệ cho từng ngành nghề. Chất lượng luôn được cam kết đảm bảo an toàn, cho nên người lao động có thể tin tưởng khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Giới thiệu về giày bảo hộ nam Safety Jogger

Giày bảo hộ nam Safety Jogger là loại giày được nhập khẩu từ Bỉ. Sản phẩm rất được các kĩ sư công trình, nhà xưởng khu công nghiệp, hầm mỏ,… tin dùng.

Giày được làm từ nhiều chất liệu như da, vải,… Đế giày được làm từ PU hoặc composite cao cấp.

Vì vậy giày có những công dụng như: chống dập ngón, chống đinh, đế chống dầu, chống trượt, gót giảm xóc, chống thấm nước, chống tĩnh điện, đế chịu nhiệt. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ cho đôi chân.

Các loại giày bảo hộ nam Safety Jogger

Giày bảo hộ thể thao Jogger

Giày bảo hộ với kiểu dáng thể thao được ưa chuộng bởi những người thường xuyên di chuyển nhiều. Giúp cho chân được thoải mái hơn trong lúc làm việc. Trọng lượng của giày tương đối nhẹ, không nặng như các loại giày bảo hộ khác. Mũi giày sử dụng chất liệu composite chống va đập mạnh hơn mũi thép, độ đàn hồi tốt.

Giày bảo hộ nam safety jogger thể thao
Giày bảo hộ thể thao

Giày bảo hộ công trình của Jogger

Giày bảo hộ công trình là loại giày được sản xuất hoàn toàn bằng da thật. Kiểu dáng thể thao khỏe khoắn với thiết kế cổ thấp cùng màu đen thời trang. Giày có lót chống đinh kết hợp đế hai lớp PU giúp chống trượt. Phù hợp dùng trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí,…

Giày dùng trong công trình
Giày bảo hộ công trình Jogger

Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger

Thiết kế thể thao thời trang như những đôi giày thể thao bình thường. Giày bảo hộ chịu nhiệt có thể chịu nhiệt lên đến 300 độ C và chống được hóa chất. Thân giày được làm từ sợi vải mesh nên có thể hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thông thoáng khi mang giày. Vì thế giày được sử dụng nhiều trong các ngành như xây dựng, hàn xì, phòng thí nghiệm, máy móc,…

Giày bảo hộ nam safety jogger chịu nhiệt
Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger

Giày bảo hộ chống nước Jogger

Giày bảo hộ chống nước giúp giải quyết tình trạng giày bị ướt sũng khiến chân khó chịu và người mang khó di chuyển trong lúc làm việc. Nên trang bị một đôi giày bảo hộ chống nước khi làm trong môi trường ẩm ướt, ô nhiễm. Như vệ sinh đô thị, chế biến thủy sản, cầu đường,… Điều này giúp bảo vệ đôi chân khỏi các bệnh da liễu ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.

Giày bảo hộ chống thấm
Giày bảo hộ chống nước Jogger

Giày bảo hộ cho bếp

Làm việc trong môi trường nhà bếp đòi hỏi phải trang bị giày bảo hộ. Vì nhà bếp luôn tồn tại những nguy hiểm gây tổn thương như dao nhọn, lò nướng, nồi áp suất, nước sôi,… Ngoài ra dầu mỡ bán xuống sàn nhà sẽ gây trơn trượt, nếu không cẩn thận sẽ bị ngã. Giày bảo hộ cho bếp có khả năng chống nước, chịu nhiệt và chống trượt.

Giày dùng trong nhà bếp
Giày bảo hộ làm bếp

Giày bảo hộ chống đinh Jogger

Loại giày này được trang bị ở mũi giày và đế giày một lớp thép dùng để chống đinh và chống va đập. Vì vậy giúp bảo vệ an toàn đôi chân cho người dùng. Nhất là những nơi làm việc như xưởng cơ khí, công trình đang thi công. Giày bảo hộ chống đinh được thiết kế bằng da hiện đại. Giày có hai loại là loại có dây buộc và loại không có dây buộc. Tùy theo sở thích, nhu cầu của người sử dụng.

Giày bảo hộ nam safety jogger chống đinh
Giày bảo hộ chống đinh

Những lưu ý trong quá trình sử dụng giày bảo hộ nam safety jogger

  • Không phơi giày dưới nắng gắt hay sử dụng máy sấy để làm khô giày.
  • Sử dụng khăn mềm để lau bụi bẩn ở những loại giày làm bằng da. Còn đối với những loại giày làm bằng vải thì nên dùng bàn chải để vệ sinh.
  • Làm khô giày bị ướt bằng cách vò chặt giấy báo rồi nhét vào bên trong giày và phơi giày trong bóng râm.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng của giày bảo hộ vì nếu sử dụng một thời gian lâu ngày, giày sẽ có một số lỗi mà chúng ta không để ý.
  • Bắt buộc phải thay giày mới khi: Các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn sẽ làm giảm tính chống trượt của giày. Giày bị đâm lủng do đạp đinh hay vật nhọn. Lớp da phủ PU bị rách sẽ ảnh hưởng đến tính cách điện của giày.

Tránh mua giày bảo hộ nam safety jogger giả

Một đôi giày giả sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn của người dùng. Làm giảm đi chất lượng và công dụng vốn có của giày. Hơn nữa còn làm giảm đi uy tín của hãng giày. Vì vậy khi mua, chúng ta nên cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm. Với những lưu ý như sau:

Khi mua số lượng nhỏ thì nên kiểm tra Tem dán phía dưới tấm lót giày. Trên Tem thể hiện ngày xuất kho, là dạng Tem vỡ và không thể bóc.

Khi mua số lượng lớn thì nên yêu cầu Đại lý chứng minh các hồ sơ giấy tờ có liên quan đến sản phẩm định mua.

Bảo Hộ Xanh – đơn vị chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ lao động chính hãng, giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp. Chất lượng sản phẩm cam kết uy tín. Đồng thời giá cả phù hợp với từng loại giày.

Nhận xét đã đóng.