Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Jogger Gía Rẻ – Uy Tín – Chất Lượng

Giày Bảo Hộ Lao Động Jogger

Giày bảo hộ lao động Jogger là loại giày bảo hộ được nhập khẩu từ Bỉ của hãng Safety Jogger. Giày bảo hộ Jogger có giá rẻ, thiết kết nhẹ êm. Bảo hộ đa chức năng kết hợp kiểu dáng thể thao hiện đại phù hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau như đi làm công trường, xưởng cơ khí, hay là đi phượt,…. Giày Jogger đảm bảo tính ưu việt cho đôi chân bạn.

Đặc điểm của giày bảo hộ

Tại nơi công trình hoặc nhà máy, các công nhân phải di chuyển nhiều và làm việc ở địa hình khó khăn. Việc lựa chọn một đôi giày đủ bền và độ ma sát tốt rất quan trọng. Vì khi đi trên những công trình cao, giày không đảm bảo chất lượng rất dễ gây tai nạn. Tại các nhà máy sản xuất, việc tiếp xúc với hóa chất rất nhiều nên cần một đôi giày tốt để đảm bảo chân không bị thương. Sau một thời gian dài làm việc, khi chọn một đôi giày không vừa và êm, chân sẽ có biến chứng. Vì thế, không chỉ chú tâm vào việc bảo hộ bên ngoài, Jogger còn thiết kế êm ái bên trong để tăng sức khỏe cho đôi chân.

Cấu tạo của giày bảo hộ Jogger

Chất liệu vỏ ngoài: Da thật

Đế giày: Hai lớp TPU giảm hao mòn

Mũi giày: Composite bảo vệ ngón chân

Miếng lót chống đinh: Thép chống đinh và đâm xuyên E.V.A, Kevlar

Cấu tạo trong: Sợi nylon

Kích cỡ: EU 36-42 / UK 3.5-12

Trọng lượng: 440 gram / chiếc (kích cỡ 41)

giày bảo hộ jogger

Công dụng của giày bảo hộ lao động cao cấp

Không có nguyên liệu kim loại

Giày cổ cao

Sử dụng công nghệ hiện đại

Độ đàn hồi tốt

Khả năng chống thấm nước

Khả năng chống trơn trượt (SRC)

Khả năng chống đinh

Khả năng chống dầu, hóa chất

giày bảo hộ jogger

Cách bảo quản giày bảo hộ lao động Safety Jogger

Trước và sau khi sử dụng. Bạn nên kiểm tra kỹ giày, nếu có vấn đề hoặc hư hại cần phải giải quyết ngay.

Thường xuyên vệ sinh giày bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa cao làm ảnh hưởng đến bề mặt giày.

Thay đổi giày định kỳ để đảm bảo chất lượng và giảm các tai nạn không đáng có.

Mua giày bảo hộ lao động Jogger ở đâu?

Đối với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Hiểu tâm lí đó, Bảo Hộ Xanh luôn cân nhắc, kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi đưa đến khách hàng. Tìm một nơi uy tín để có thể tín nhiệm lâu dài cũng là một vấn đề khó.

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động đặc biệt là giày Jogger. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.