Tin Tức, Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Jogger Cho Người Lao Động Nha Trang

Giày bảo hộ Jogger – Giải pháp cho người lao động

Giày bảo hộ Jogger là một trang phục bảo hộ vô cùng quan trọng hiện nay. Hằng năm, có hơn hàng ngàn vụ tai nại, chấn thương có liên quan đến bàn chân do cách chọn giày hoặc thói quen sử dụng giày bảo hộ không đúng cách. Theo thống kê, khoảng gần 80% dân số bị chấn thương, đau nhức, tê cứng bàn chân do lao động tiếp xúc với nhiều mối nguy hiểm như điện, nước, hóa chất, vật sắc. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng loại giày này ngày càng cao.

Nói là giày bảo hộ nhưng về mặt thẩm mỹ của nó cũng được đánh giá rất cao. Giày với chất liệu da, form đứng sang trọng. Và đặc biệt là thiết kế đơn giản không bao giờ lỗi mốt.

Giày bảo hộ Jogger - Giải pháp cho người lao động
Giày Bảo Hộ Jogger Cho Người Lao Động Nha Trang

Giày bảo hộ lao động – Những đặc điểm cần có

Hiện nay người lao động phải làm việc ở rất nhiều hoàn cảnh khác nhau : nhà xưởng, đường hầm, công trình xây dựng, … .Giày bảo hộ lao động Jogger là sản phẩm tích hợp tất cả những tính năng bảo hộ ở tất cả các môi trường phổ biến :

+ Khả năng đàn hồi, chống thấm nước cao

+ Khả năng chống trơn trượt

+ Khả năng chống dầu, hóa chất

+ Khả năng chống sốc, dập ngón

+ Khả năng chống tĩnh điện

Giày bảo hộ Jogger - Giải pháp cho người lao động
Giày Bảo Hộ Jogger Cho Người Lao Động Nha Trang

Muốn mua giày bảo hộ jogger chính hãng hãy đến với công ty chúng tôi

Lấy an toàn của khách hàng làm phương châm hoạt động, công ty Bao Hộ Xanh luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm thiết bị bảo hộ chất lượng. Hiện công ty đang phân phối các loại giày Jogger chính hãng tại Nha Trang. Nhanh tay truy cập Website baohoxanh.com để đem về cho mình một sản phẩm đảm bảo chất lượng, thời trang mà giá cả rất phải chăng

Nguồn:baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.