An Toàn Trên Cao

Ghế Treo An Toàn Trên Cao Cho Sức Khỏe Người Lao Động

Ghế treo an toàn và chất lượng đảm bảo sức khoẻ người lao động

ghế treo dây cáp

Các ngành nghề có nhiều mối lo ngại khác nhau. Những công việc đòi hỏi sức lao động cao càng có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn nghề nghiệp. Vận động viên thể thao chấn thương có thể ảnh hưởng cả sự nghiệp. Người công nhân làm việc ở công trường thì còn gặp nhiều nguy cơ hơn cả. Một tai nạn có thể cướp đi cả công việc, sinh mạng hay hạnh phúc gia đình. Nhất là những công việc đòi hỏi sự làm việc ở độ cao chục mét. Ghế treo chất lượng hãng Thăng Long Lasaco sản xuất sẽ xua tan nỗi lo toan của người lao động và công ty,

Đây là sản phẩm được hoàn thành từ gỗ cứng, không mối mọt. Ghế treo tạo sự an toàn cao cho người lao động. Minh chứng rõ nhất là thiết kế có dây bảo hộ bằng vải bố chắc chắn có màu xanh lá.  Ngoài ta còn có móc thép để treo ghế đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ghế treo với chất liệu được làm từ gỗ và vải bố. Do sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên chúng có giá thành hợp lí để đến với người lao động. Và đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam về an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi trực tiếp cung cấp và phân phối.

Ghế treo dây cáp và thông tin cần thiết

Ghế treo

Ghế treo có sử dụng đai và khóa xung quanh . Do đó, ghế sẽ đảm bảo độ vững chắc không lo bị rung, lắc, Nhờ chức năng này, người lao động có thể được giữ cố định khi làm việc trên cao.

Đây là sản phẩm được sinh ra cho các ngành nghề luôn tiềm ẩn tai nạn cao. Ghế treo thích hợp cho các công nhân làm việc trên cao. Ta có thể kể đến các công việc như thợ sửa điện, thợ sơn, người lao động làm việc ở trên cao,…

Ghế đu nhựa_Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp

Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp và đáp ứng đầy đủ đồ bảo hộ trên cao với chất lượng cao. Công ty luôn hướng đến mục tiêu bảo đảm sự an toàn của người lao động lên hàng đầu. Khi làm việc trên cao, các công nhân có thể yên tâm với sự trợ giúp của ghế treo gỗ. Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị trên cao khác: thang dây thoát hiểm, dây đai an toàn. Quý khách quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ hotline: 0936 852 898 để biết thêm thông tin về sản phẩm. Hiện nay, Chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Để biết thêm thông tin quý khách hàng nhanh tay liên hệ để được nhận nhiều ưu đãi nhất .

Nhận xét đã đóng.