Ghế Chống Tĩnh Điện, An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động, Bút Thử Điện, Giày Chống Tĩnh Điện, Sào Cách Điện, Thảm Cách Điện, Tin Tức

Ghế Ngồi Chống Tĩnh Điện Nhập Khẩu Chính Hãng Giá Tốt Tại Hà Nội

Ghế ngồi chống tĩnh điện là gì?

Ghế ngồi chống tĩnh điện được sử dụng trong môi trường phòng sạch. Ghế này được làm từ chất liệu chống tĩnh điện như PVC, PU.Ngoài tính năng trên thì chúng cũng giống như các loại ghế phổ thông khác. Đúng như cái tên, ghế này chỉ được dùng trong phòng sạch, phòng lab ở các nhà máy sản xuất thiết bị. Với yêu cầu cao về độ chống tĩnh điện cũng như một vài tiêu chuẩn quốc tế khác. 

Những nhân viên làm trong môi trường này thường gặp phải hiện tượng tĩnh điện. Dòng điện sẽ đọng lại ở những bề mặt tiếp xúc như quần áo. Từ đó nó sẽ có thể dễ dàng truyền vào cơ thể, dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ. Khi ngồi trên một chiếc ghế bình thường, họ có thể tích một lượng điện đến 3000 – 5000 volt. Chiếc ghế này không được nối đất, và trong trường hợp này sẽ gây ra tĩnh điện. Gây nguy hiểm tới người lao động và sản phẩm.

Phân loại ghế ngồi phòng sạch thông dụng

Ghế Ngồi Chống Tĩnh Điện

Ghế ngồi phòng sạch giúp giảm thiểu tối đa khả năng tĩnh điện trên cơ thể. Bởi thế, đây là sản phẩm cần phải đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo sức khoẻ người dùng. 

  • Ghế có bề mặt thường được làm từ nhựa PVC, PU 
  • Mặt ghế luôn được tối ưu hoá diện tích bề mặt để cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu. Không còn nhức mỏi khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.
  • Độ cao phù hợp, có thể thay đổi nhờ cần gạt. Hoặc một số ghế sẽ bị cố định chiều cao. Cần gạt hoạt động dựa trên nguyên lý nén hơi, chỉ cần dùng lực nhẹ là có thể thay đổi độ cao.
  • Được làm từ những nguyên liệu có khả năng chống tĩnh điện cao, bộ khung chắc chắn, chịu va đập tốt. Phần khung làm từ inox hoặc thép không gỉ.
  • Một số ghế có vành để gác chân, một số khác có bánh xe để dễ dàng di chuyển.

Mua ngay thiết bị phòng sạch uy tín chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh

Ghế Ngồi Chống Tĩnh Điện
Ghế Ngồi Chống Tĩnh Điện Nhập Khẩu Chính Hãng Giá Tốt Tại Hà Nội

Ghế chống tĩnh điện là một thiết bị vô cùng cần thiết cần trang bị ở các phòng sạch. Vì nó có ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng. Nên cần phải tìm mua ghế ở cơ sở uy tín để đảm bảo về mặt chất lượng. Để không gặp trường hợp lừa đảo, quý khách nên tìm hiểu kỹ càng về nơi mua ghế.

Bảo Hộ Xanh tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu uy tín về lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đối với ghế dùng trong phòng sạch, chúng tôi có đủ mọi loại kiểu dáng, mẫu mã. Từ ghế chân xoay có tựa, không tựa, ghế cố định, ghế có vành để chân,… Mua hàng ở Bảo Hộ Xanh, quý khách còn hưởng nhiều hơn thế với:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 24/7
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc
  • Đảm bảo chất lượng tốt, uy tín, đạt chuẩn
  • Cho đổi trả hàng hoá nếu phát hiện lỗi

Bảo Hộ Xanh luôn chờ để được phục vụ quý khách tại:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.