Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY Y TẾ VGLOVE NITRILE GIÁ TỐT TẠI HẢI PHÒNG

GĂNG TAY Y TẾ – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO AN TOÀN

Khi làm việc hay tiếp xúc nhiều với các môi trường cần có độ kháng khuẩn cao và an toàn vệ sinh nhất định. Thì yêu cầu về một đôi găng tay bảo hộ lao động chất lượng là thiết yếu. Nhưng không phải loại găng tay bảo hộ nào trên thị trường đều đạt quy cách và yêu cầu. Khi trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp. Nhiều loại sản phẩm với nguồn nguyên liệu sản xuất khác nhau được tung ra thị trường. Đây cũng chính là nổi lo ngại khi người dùng cân nhắc lựa chọn nơi cung cấp.Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh sẽ giới thiệu đến mọi người một trong những loại găng tay y tế đảm bảo nhất hiện nay: Găng tay y tế Vglove Nitrile.

găng tay y tế

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY CAO SU VGLOVE NITRILE VIỆT NAM

Găng tay y tế Vglove Nitrile được sản xuất từ nguyên liệu và hóa chất không gây độc hại. Sản phẩm đã qua kiểm duyệt chặt chẽ, trước khi đưa vào thị trường tiêu dùng. Chất liệu không gây dị ứng kể cả với những người mẫn cảm với latex. Loại găng tay này có độ bền cao gấp 3 lần găng tay latex. Vùng bàn tay được thiết kế tạo độ nhám tăng ma sát, cổ tay se viền giúp đeo găng dễ dàng.

Là loại găng tay bảo hộ phù hợp cho người thường xuyên làm việc trong phòng thí nghiệm, bênh viện, phòng nghiên cứu và các môi trường liên quan khác.

găng tay cao su

MUA GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TỐT Ở ĐÂU ?

Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất.

ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

Điện thoại: (028) 6684 9666

Hotline: 0936 852 898

Website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.