Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY Y TẾ LIÊN DOANH MALAYSIA TẠI NAM ĐỊNH

Dịch Covid ngày càng tăng cao, việc cách ly cũng ngày càng nhiều. Đối với những người thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân. Thì việc sử dụng các đồ bảo hộ nhằm thuận tiện trông công tác phòng chống là rất cần thiết. Một đôi găng tay y tế là vật dụng không thể thiếu đối với các y bác sĩ hiện nay. Vì đôi găng tay sẽ là một vách ngăn không cho những bụi bẩn hay những vi trùng xâm hại đến bệnh nhân, cũng như người sử dụng. Đảm bảo vệ sinh trong mọi trường hợp.

Găng tay sẽ không bám dính. Dễ dàng sử dụng mà mức giá lại vô cùng phù hợp.

Hiện nay có nhiều nơi buôn bán những đôi bao tay y tế. Nhưng để có được sản phẩm an toàn. Cũng như đáp ứng được với các tiêu chuẩn của bộ y tế qui định. Hãy đến với bảo hộ xanh để tìm mua bao tay y tế chất lượng đạt tiêu chuẩn.
gang-tay-y-te

 

GĂNG TAY Y TẾ VÀ NHỮNG THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Găng tay y tế liên doanh Malaysia

Mã sản phẩm : GYT0001

Màu: Trắng

Xuất xứ: tại Malaysia

Chứng nhận: đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế thế giới.

Chất cấu tạo: được làm từ cao su thiên nhiên

ĐẶC TRƯNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA GĂNG TAY BẢO HỘ Y TẾ CHẤT LƯỢNG

Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, cùng với các phụ chất không gây độc hại, Bao tay y tế liên doanh Malaysia đảm bảo vệ sinh trong mọi trường hợp.

Thiết kế dài tới cổ tay, bảo vệ tay tốt. Cùng với việc được xử lí chống dính bên trong găng, hoa văn trong lòng bàn tay tạo độ bám dính cao và chống trơn.Đồng thời, đôi bao tay đã qua quy trình xử lí khử mùi, chống khuẩn nghiêm ngặt. Loại găng tay này sẽ tạo cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất trong quá trình làm việc.

Là loại bao tay y tế chống dầu hiệu quả, thường được sử dụng trong các công việc nội trợ, làm vườn hay chế biến thực phẩm.

Đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng cho người sử dụng. Không gây kích ứng cho da.

Mua găng tay cao su bảo vệ tay chất lượng ở đâu giá tốt ?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm một cách tốt nhất. Luôn cập nhật những thông tin và mẫu mã mới nhất. Dễ dàng với quý khách trong việc lựa chọn chất liệu bao tay. Luôn có các chương trình khuyến mãi cực hot khi mua sản phẩm với số lượng lớn. Liên hệ với chúng tôi qua Zalo hoặc Hotline ngay để có được những chiếc bao tay an toàn dành cho bạn.

 

Nhận xét đã đóng.